Thực hư chuyện con đường mang tên HLV Park Hang-seo ở TP.HCM

10:00 Thứ sáu 22/11/2019

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng Việt Nam dành nhiều sự tò mò cho con đường có tên HLV Park Hang-seo. Vậy đâu là sự thật sau cùng?

Những ngày gần đây, trên các trang mạng hoặc diễn đàn yêu bóng đá xuất hiện hình ảnh tấm bảng tên đường có dòng tên "Park Hang-seo". Chính điều này đã khiến giới mộ điệu bóng đá nước nhà bày tỏ sự tò mò và cảm thấy thú vị khi "người hùng" HLV Park Hang-seo được tri ân bằng cách đặt tên cho 1 con đường.

Thực hư con đường mang tên HLV Park Hang-seo ở TP.HCM? - Bóng Đá

 Bảng tên đường "Park Hang-seo" xuất hiện tại Quận 9 TP.HCM.

Theo đó, ngay đầu con hẻm 70, đường 109, phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM những ngày qua xuất hiện một tấm biển màu xanh như tên biển đường mang tên vị thuyền trưởng của ĐTQG và U22 Việt Nam. 

Con hẻm 70 có chiều dài 500m, đã có nhiều hộ dân cư trú, điện đường đầy đủ. Những người dân địa phương cho biết, tấm biển tên đường nêu trên đã được gắn mấy ngày qua. Người dân ở đây không được thông báo gì về việc đường có tên mới cũng như việc gắn biển tên đường. Hai người đàn ông đến gắn biển cũng không phải dân trong hẻm.

Tuy nhiên, vào sáng ngay (22/11), cán bộ của UBND phường Phước Long B (quận 9) xác nhận tấm biển này đã được cơ quan chức năng địa phương tháo gỡ sau khi nhận được nhân dân trình báo. Hiện, phường chưa nắm thông tin về việc ai là người lắp tấm biển này và khẳng định việc tự tiện lắp biển tên đường là sai quy định.

Đăng Huy | 09:57 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục