Thực hư chuyện Anh Đức “bật” lại thầy trên sân Gò Đậu

16:18 Thứ bảy 07/10/2017

Trao đổi với truyền thông, HLV Trần Bình Sự cho biết không có chuyện ông và đội trưởng CLB Becamex Bình Dương mâu thuẫn sau chiến thắng SHB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

Đội trưởng Anh Đức có phần ấm ức khi bị HLV Trần Bình Sự thay ra trong những phút đầu hiệp 2 trận đấu gặp SHB Đà Nẵng. 

Như BongDa.com.vn đã đưa tin, việc HLV Trần Bình Sự rút tiền đạo Anh Đức ra sân ở hiệp 2 trận đấu với SHB Đà Nẵng vào chiều 06/10 đã khiến thủ quân đội bóng đất Thủ không thật sự hài lòng và có thái độ bất hợp tác.

Thực tế, những gì diễn ra trên sân cho thấy đội trưởng Becamex Bình Dương đã ngó lơ hành động của HLV Trần Bình Sự, khi ông thầy của đội bóng đất Thủ chủ động ra sát đường biên để bắt tay. Tuy nhiên, tiền đạo Anh Đức chỉ giơ tay chào khán giả trên khán đài A sân Gò Đậu, sau đó tân tiền đạo ĐTQG Việt Nam một mạch đi thẳng vào đường hầm.

Trao đổi với phóng viên về vấn đề trên HLV Trần Bình Sự nói: “Không có chuyện mâu thuẫn ở đây, Anh Đức sau khi thay ra đi vào đường hầm sân Gò Đậu vì có lý do cá nhân riêng. Tuy nhiên chỉ ít phút sau đó Anh Đức vẫn ra khu kỹ thuật của đội ngồi, sau khi trận đấu kết thúc mọi chuyện vẫn rất bình thường. Tôi khẳng định không có bất kỳ mâu thuẫn nào ở đây.”

 - Bóng Đá

Anh Đức ngó lơ sự có mặt của HLV Trần Bình Sự ngoài đường biên mà đi thẳng vào đường hầm sân Gò Đậu. 

Trong phòng họp báo, sau trận đấu HLV Trần Bình Sự phân tích rất rõ hai yếu tố khiến ông quyết định thay Anh Đức vào sân. “Tôi thay Anh Đức ra sân có hai lý do, thứ nhất cậu ấy đã 32 tuổi, nếu thi đấu hết 90 phút sẽ ảnh hưởng đến thể lực của Anh Đức trong trận đấu gặp ĐT Campuchia trên sân Mỹ Đình. Điều thứ hai, tôi nghĩ tỉ số 2-1 thì SHB Đà Nẵng phải ghi đến 4 bàn thắng nữa mới giành vé vào chung kết, trong khi rút Anh Đức ra sẽ được thay thế cầu thủ trẻ, để họ được thi đấu và đúc rút kinh nghiệm.”

Như vậy sau hai lượt trận đi và về ở bán kết Cup QG 2017, Becamex Bình Dương đã có chiến thắng với tổng tỉ số 5-2 để giành vé vào chơi trận chung kết gặp SLNA. Tuy nhiên, thầy trò HLV Trần Bình Sự đã gặp tổn thất không nhỏ là tiền vệ Lê Tấn Tài sẽ vắng mặt trận chung kết cho nhận thể đỏ trực tiếp ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 14:40 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục