Thực hiện kế hoạch từ tháng 4, Man Utd quyết có được "tiểu Messi"

16:38 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng sẽ mang đến cho các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford niềm vui.

Như đã biết, Manchester United được cho là sẽ chi đậm ở kỳ chuyển nhượng Hè tới nhằm hiện thực hóa mục tiêu chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League cùng Champions League. Rõ ràng, sau mùa giải 2018/19 phải nói là tồi tệ, đây là lúc mà Quỷ đỏ thành Manchester đang cần một cuộc cải tổ đội hình mạnh mẽ.

Paulo Dybala hiện chính là cái tên mà đội chủ sân Old Trafford cực kỳ quan tâm nhằm tăng cường sức mạnh trên hàng công cho huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer. Và mới đây, tờ Tuttosport đã mang tin vui đến cho những người yêu mến đại diện tây bắc nước Anh khi khẳng định thượng tầng câu lạc bộ đã bắt đầu thực hiện kế hoạch mang "tiểu Messi" tới Nhà hát của những giấc mơ từ một tháng trước

Thực hiện kế hoạch sớm 1 tháng, Man Utd quyết lấy Dybala bằng được - Bóng Đá

Man Utd đang rất muốn có được Dybala.

Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định một thương vụ trao đổi giữa Paul Pogba và Dybala sẽ sớm xảy ra dù rằng trên lý thuyết, khả năng này rất khó trở thành hiện thực.

Ở một diễn biến khác, trong bài phỏng vấn với BBC, cựu tiền đạo United, Robin Van Persie khuyên đội bóng cũ nên kiên nhẫn với Solskjaer:

"Tôi nghĩ Solskjaer và United là sự kết hợp hoàn hảo. Chỉ là họ đang trải qua giai đoạn tệ mà thôi." 

"Ngày trước là bình thường khi trao cho HLV thời gian. Hiện tại nếu bạn thua 6 trận, bạn bị sa thải. Đó có phải là giải pháp?"

Anh Tú | 14:25 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục