Thuận ý bầu Đức, Công Phượng sẽ trở về HAGL ở V-League 2021?

07:29 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch CLB TP.HCM đã có những tiết lộ về tương lai của Nguyễn Công Phượng.

Trong những ngày qua, NHM Việt Nam dành sự quan tâm đến việc Nguyễn Công Phượng lên xe hoa. Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, tương lai của tiền đạo gốc Nghệ An cũng là một chủ đề rất đáng chú ý. Bởi lẽ hợp đồng giữa anh và CLB TP.HCM đã hết hiệu lực sau khi V-League 2020 khép lại.

Nói về tương lai của CP10 tại đội chủ sân Thống Nhất, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "CLB TP.HCM đang đàm phán và rất muốn Công Phượng ở lại với đội ít nhất 1 năm nữa, nhưng rất có thể là cậu ấy sẽ trở lại khoác áo HAGL theo chỉ đạo của bầu Đức."

Thuận ý bầu Đức, Công Phượng sẽ trở về HAGL ở V-League 2021? - Bóng Đá

Công Phượng sẽ trở về HAGL theo chỉ đạo của bầu Đức?

Hiện tại, vẫn chưa biết đại diện của Chiến Hạm Đỏ có thể thuyết phục được bầu Đức hay không nhưng họ cũng đã sẵn sàng cho mùa giải 2021 với những bản hợp đồng đáng chú ý như Phạm Văn Cường (từ Quảng Nam), Lê Quyền Huy Tín, Phù Trung Phong (Bình Phước), Lê Sỹ Minh (Nam Định) và Hồ Tuấn Tài (SLNA).

Trong khi đó, HAGL vẫn chưa có những bổ sung trên hàng công. Thậm chí họ còn mất luôn tiền đạo chủ lực Chevaughn Walsh vào tay CLB Thanh Hóa. Nếu Công Phượng trở về, anh sẽ tái hợp cùng Nguyễn Văn Toàn để tiếp tục gánh vác nhiệm vụ ghi bàn của đội bóng Phố Núi. Ở trường hợp ngược lại, HAGL tiếp tục để chân sút sinh năm 1995 ở lại CLB TP.HCM, họ phải tìm thêm những tân binh chất lượng ở vị trí tiền đạo. 

Đăng Huy | 06:31 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục