Thuận buồm xuôi gió, Atletico chọn ngày ra mắt "bom tấn 126 triệu euro"

09:27 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid đã ấn định ngày ra mắt bản hợp đồng thứ 6 của họ trong mùa hè này.

Sau khoảng thời gian dài thương thảo, Atletico Madrid cuối cùng cũng đã đạt được thỏa thuận với Benfica về việc chiêu mộ cầu thủ được mệnh danh là "Kaka mới" của làng túc cầu, Joao Felix.

Dù Los Rojiblancos tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 19 tuổi gần như sau cùng, nhưng sự quyết tâm tái thiết đội hình và khả năng đàm phán khéo léo đã giúp họ vượt qua hàng loạt các đội bóng tên tuổi như Manchester United, Bayern Munich hay Real Madrid để sở hữu thành công tiền vệ tiềm năng này.

Atletico công bố ngày ra mắt Joao Felix - Bóng Đá

 Felix sẽ ra mắt NHM Atletico trong hôm nay.

Được biết, đội chủ sân Wanda Metropolitano phải bỏ ra đến 126 triệu euro trong thương vụ này. Nhiều ý kiến cho rằng, Atletico đang "ném tiền qua cửa sổ", bởi Felix chỉ được đánh giá là một cầu thủ tiềm năng và chưa có nhiều cơ hội cọ sát với các đội bóng lớn.

Tuy nhiên, HLV Diego Simeone hoàn toàn tin tưởng cầu thủ sinh năm 1999 sẽ sớm hòa nhập với triết lý bóng đá mà ông đang xây dựng. Tờ Football Espana cho hay, Los Rojiblancos đã ấn định ngày ra mắt bản hợp đồng mới. Dự kiến, Felix sẽ có buổi gặp gỡ các cổ động viên Atletico trong hôm nay.  

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Bồ Đào Nha chính là bản hợp đồng thứ 6 mà Atletico ra mắt ở mùa hè này. Trước đó, họ đã chiêu mộ thành công Marcos Llorente từ đại kình địch Real Madrid, Felipe Monteiro và Hector Herrera từ Porto, Nicolas Ibanez và Renan Lodi từ San Luis và Athletico Paranaense.


 

Trường Sơn | 09:00 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục