Thua vũ công Samba, Honda mất giấc mơ gặp Real Madrid

13:56 Thứ tư 13/12/2017

Dù chơi cố gắng, nhưng CLB của Mexico là Pachuca đã không thể hạ nhà vô địch Copa Libertadores 2017 Gremio ở bán kết FIFA Club World Cup.

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) là nơi tổ chức giải FIFA Club World Cup 2017, giải đấu quy tụ các nhà vô địch châu lục cấp CLB.

 - Bóng Đá

Trải qua các trận đấu ở vòng loại trực tiếp, tứ kết, 2 đại diện xuất sắc nhất của phần còn lại đã góp mặt ở vòng bán kết, để chơi cùng nhà vô địch Nam Mỹ (Gremio) và nhà vô địch châu Âu (Real Madrid). Đó là hai CLB Al Jazira của nước chủ nhà UAE và CLB Pachuca của Mexico - nhà vô địch CONCACAF.

 - Bóng Đá

Ở cặp bán kết đầu tiên, Pachuca - đội bóng đang sở hữu ngôi sao người Nhật Bản Keisuke Honda đã thất thủ 0-1 trước đại diện của Nam Mỹ, Gremio.

 - Bóng Đá

Bàn thắng ở phút 95 của cầu thủ vào sân thay người Everton, trong hiệp phụ thứ nhất đã giúp Gremio lọt vào chung kết. Họ vượt qua Pachuca với tỷ số sát nút 1-0 sau 120 phút thi đấu.

 - Bóng Đá

Trở lại trận đấu, dù sở hữu các ngôi sao đang được săn đón như Luan hay tiền vệ Arthur Melo (được đồn sang Barca), nhưng Gremio gặp nhiều khó khăn trước Pachuca.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Keisuke Honda, người đã chuyển đến câu lạc bộ của Mexico vào tháng 7 vừa qua, theo dạng chuyển nhượng tự do từ AC Milan đã chơi rất hay.

 - Bóng Đá

Pachuca gây khó khăn cho Gremio và khiến đối thủ rất vất vả mới có thể giành chiến thắng.

 - Bóng Đá

Hai đội đá hiệp phụ.

 - Bóng Đá

Phải mãi đến phút 95, cầu thủ vào sân thay người Everton mới đem về bàn thắng.

 - Bóng Đá

Chung cuộc, Gremio vượt qua đối thủ Pachuca và hẹn Real Madrid ở chung kết, nếu đội bóng La Liga vượt qua được đội chủ nhà Al Jazira ở trận bán kết 2 diễn ra 00h00 (theo giờ VN) vào ngày 14/12.

Xem highlight trận đấu:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 13:27 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục