Thua Việt Nam, HLV Malaysia cho rằng cầu thủ chơi chưa đúng đẳng cấp

06:46 Thứ bảy 12/10/2019

HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra chưa phục sau thất bại trước ĐT Việt Nam.

Trong chuyến làm khách tại Mỹ Đình trước ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia dù tỏ ra rất cố gắng nhưng vẫn phải chịu thất bại tỉ số 0-1 bằng pha lập công duy nhất của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Thua Việt Nam, HLV Malaysia cho rằng cầu thủ chơi chưa đúng đẳng cấp - Bóng Đá

 HLV Tan Cheng Hoe cho rằng ĐT Malaysia chưa đá đúng đẳng cấp ở trận gặp Việt Nam vừa qua.

Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp thầy trò HLV Tan Cheng Hoe bại trận trước ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, thất bại này khiến "Hổ Mã Lai" gặp nhiều khó khăn hơn trong việc giành vé vào vòng trong. Vì vậy sau trận đấu, nhà cầm quân gốc Hoa đã bỏ họp báo và người thay ông là trợ lý S. Balachandran.

Dù vậy ngay sau khi trở về Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe vẫn tỏ ra chưa "tâm phục khẩu phục" vì cho rằng hàng công của họ đã chơi chưa đúng đẳng cấp.

HLV Tan Cheng Hoe trả lời tờ Malay Mail: "Trên hết thì trận đấu với ĐT Việt Nam, cả đội không chơi bóng ở đúng đẳng cấp chúng tôi mong muốn. Nó khác với khi chúng tôi gặp UAE. Chúng tôi đã không dùng đến sức mạnh thực sự của mình.

Hàng công của chúng tôi thiếu sắc sảo, thiếu sáng tạo, khiến chúng tôi không thể ghi bàn. Một bàn thắng sẽ giúp ích cho cả đội. Còn về sự quyết tâm và tinh thần chiến đấu thì tôi không thấy có vấn đề gì."

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Malaysia sẽ tiếp đón ĐT Thái Lan trên sân nhà vào ngày 14/11 tới.

Tịnh Đế | 06:00 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục