Thua Việt Nam, fan UAE nổi điên: 'Vô hồn. Tạ ơn thần thánh vì tôi không xem'

09:25 Thứ sáu 15/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác CĐV của đội bóng Tây Á đã không thể giữ được bình tĩnh khi đội nhà thất bại trên sân Mỹ Đình.

Lượt trận thứ 4 bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã chính thức khép lại với những kết quả vô cùng bất ngờ. Trên sân Bukit Jalil, Malaysia đã ngược dòng đánh bại Thái Lan với tỉ số 2-1. Trong khi đó, NHM Việt Nam có thể vui mừng khi thầy trò HLV Park Hang-seo thắng UAE 1-0.

Người ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm quý giá cho "The Golden Star" đó chính là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Chàng trai đang đầu quân cho B.Bình Dương đã thực hiện cú sút xa trái phá, khiến các CĐV có mặt tại sân cũng như theo dõi qua màn hình nhỏ phải ngỡ ngàng.

Fan UAE react after defeat 0-1 Vietnam - Bóng Đá

 Omar đã bị Nguyễn Tuấn Anh làm cho "lu mờ".

Chiến thắng này giúp cho Nguyễn Quang Hải và các đồng đội có được 10 điểm, đồng thời đang độc chiếm ngôi đầu sau lượt đi. Trong khi đó, nhiều fan hâm mộ của UAE đã không ngần ngại chỉ trích liên đoàn cũng như ban huấn luyện đội nhà sau trận thua bạc nhược này.

"Một lối đá vô hồn, các cầu thủ cũng không có tinh thần, tôi thực sự thất vọng về điều này", tài khoản #wahdawii4ever nhận định.

Fan UAE react after defeat 0-1 Vietnam - Bóng Đá

 Thành tích "cực khủng" của UAE dưới triều đại của Mahdi Ali. 

"Đội ơn Thánh thần đã không cho tôi chứng kiến trận đấu này. Sau khi thua Thái Lan, tôi không muốn theo dõi đội tuyển nữa, họ thực sự không có chút tinh thần nào", fan hâm mộ #Salem1AISuwaidi bức xúc.

Thậm chí, một vài CĐV đã đưa ra sự so sánh giữa HLV Bert van Marwijk và huyền thoại Mahdi Ali Hassan Redha. Trong quá khứ, ông từng biến UAE thành một thế lực và thi đấu thăng hoa tại Olympic London 2012 - nơi những Omar Abdulrahman và Ismail Matar đã có màn trình diễn chói sáng.

Giang Nam | 08:30 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục