Thua VIệt Nam, fan Malaysia "cay cú" vì một quyết định của trọng tài

22:21 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV của ĐT Malaysia đã tỏ ra bất bình khi cho rằng pha lập công của tiền đạo Nguyễn Anh Đức không hợp lệ.

Bước vào trận lượt về trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang-seo vẫn chỉ đạo các học trò thi triển lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc. Đáng chú ý, Hà Đức Chinh đã không được đá chính ngay từ đầu và thay vào đó là "lão tướng" Anh Đức.

Tiền đạo của B.Bình Dương đã đáp lại niềm tin của chiến lược gia người Hàn Quốc bằng bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 6. Tuy nhiên, fan hâm mộ Malaysia đã không hài lòng với các trọng tài khi cho rằng một cầu thủ chủ nhà đã rơi vào thế việt vị.

Thua VIệt Nam, fan Malaysia

 CĐV đội khách thậm chí đã đòi công nghệ VAR can thiệp.

Cụ thể, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được cho là đã rơi vào thế việt vị trước khi tung ra đường chuyền quyết định cho Anh Đức. Điều này đã khiến không ít fan hâm mộ của "Harimau" ức chế và bày tỏ sự bất mãn với trọng tài chính Alireza Faghani.

"Liệu bàn thắng của ĐT Việt Nam là một tình huống việt vị? Tôi không viện lí do đó cho thất bại, nhưng chúng tôi đã đánh mất thế trận trong 10 phút đầu", CĐV tên #AchmedRauff cho biết.

Thua VIệt Nam, fan Malaysia

 Sự bức xúc của fan hâm mộ đội khách.

"Làm thế nào mà một người đang sống trên trái đất lại không phát hiện pha việt vị đó?", fan hâm mộ #Mi6 bức xúc cho biết.

Đáng chú ý, trận đấu cũng đã khép lại với chiếc thẻ đỏ dành cho Sharul Saad ở phút 90+5. Ngay sau tình huống này, trọng tài Alireza Faghani cũng đã thổi còi khép lại trận đấu. ĐT Việt Nam đã chính thức bước lên ngôi vương AFF Cup 2018.

Kha Võ | 21:40 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục