Thua Valencia, Chủ tịch Barca nói lời thật lòng về Valverde

09:36 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnBarca đã thua Valencia ở trận chung kết Copa del Rey mùa này, và điều đó khiến huấn luyện viên Ernesto Valverde hứng chịu áp lực nặng nề.

Thất bại ở vòng bán kết Champions League đã khiến bầu không khí ở Barcelona ảm đạm hơn rất nhiều, mặc dù họ vẫn giành chức vô địch La Liga từ rất sớm. Tuy nhiên, tối qua là một nỗi thất vọng tiếp theo khi họ bị đánh bại bởi đội chiếu dưới Valencia ở trận đấu cuối cùng của mùa 2018/19.

Đội bóng thất bại khiến thuyền trưởng Valverde gặp nhiều sức ép nhưng, chủ tịch Josep Maria Bartomeu không cho rằng cựu thuyền trưởng Bilbao là người có lỗi. "Chúng tôi đã vô địch giải đấu quan trọng là La Liga. Valverde vẫn còn hợp đồng và ông ấy là thuyền trưởng.

Thất bại này không phải lỗi của người đàn ông đó. Đội bóng của chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng bóng không chịu đi vào lưới", người đứng đầu đội bóng xứ Catalan bày tỏ quan điểm trước giới truyền thông.

Khi được hỏi về điểm số của Barca mùa 2018/19, Bartomeu đáp: "Tôi không nghĩ đây là mùa giải thất bại. Chỉ là không tuyệt vời thôi, nó vẫn ở mức chấp nhận được. Chúng tôi đã thua 2 trận trước Valencia và Liverpool, khiến đội bóng phải trả giá bằng hai danh hiệu".

 - Bóng Đá

 Chủ tịch Barca vẫn bảo vệ Valverde.

Trên thực tế, đội chủ sân Nou Camp không phải mảnh đất tươi đẹp với các huấn luyện viên, danh hiệu vẫn thường xuyên đến đều đặn hàng năm nhưng, nên nhớ rằng ngay cả Pep Guardiola cũng phải rời đi sau một mùa giải kém ấn tượng vào năm 2012.

Vũ Quang Toản | 08:55 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục