Công Phượng lập siêu phẩm, U22 Việt Nam vẫn thua Hàn Quốc

21:44 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnU22 Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm trước U22 Hàn Quốc. Mặc dù thua trận nhưng các cầu thủ trẻ của chúng ta vẫn xuất sắc giành vé đến Trung Quốc để tham dự VCK U23 châu Á 2018.

Đúng với những dự đoán ban đầu, U22 Việt Nam đã nhập cuộc đầy tự tin và không hề run sợ trước nhà đương kim Á quân U23 Châu Á. U22 Hàn Quốc gặp vô vàn khó khăn trong việc tạo thế trận áp đặt trước đội chủ nhà. Trong khi đó Xuân Trường và các đồng đội tạo ra được khá nhiều cơ hội phản công.

 - Bóng Đá

 Công Phượng tiếp tục tỏa sáng.

Tuy nhiên, trong khi đang có thế trận tốt, U22 Việt Nam bất ngờ bị thủng lưới. Phút 18, Từ đường treo bóng bổng vào trong, thủ thành Tiến Dũng đã chọn điểm rơi không tốt và bắt hụt bóng, giúp Lee SangHeon dễ dàng mở tỉ số.

Mặc dù bị dẫn trước nhưng U22 Việt Nam vẫn không hề run sợ. Phút 31, Công Phượng tỏa sáng với một pha đi bóng lì lợm, cú dứt điểm hiểm hóc và lưới của Hàn Quốc đã rung lên. Tỉ số là 1-1 trong sự phấn khích của hàng vạn khán giả có mặt trên sân Thống Nhất. Đây đã là bàn thắng thứ 4 trong 3 trận đấu của tiền đạo mang áo số 10, một hiệu suất vô cùng ấn tượng. Nhưng, U22 Hàn Quốc lại một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của một đội bóng lớn. Các học trò HLV Chung Jungyong thực hiện pha phối hợp đẹp mắt và loại bỏ được hàng thủ chúng ta. Hwang In-beom đã không mắc sai lầm nào khi đối mặt thủ môn Tiến Dũng. 2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

 - Bóng Đá

 Nhưng U22 Hàn Quốc vẫn là cái tên đảng cấp hơn chúng ta.

Bước sang hiệp hai, U22 Việt Nam càng chơi càng hay. Các chàng trai của chúng ta đá sòng phẳng với Hàn Quốc, thậm chí có phần nhỉnh hơn ở một số thời điểm. Lần lượt Quang Hải, Tuấn Tài, và Văn Thanh công phá khung thành của đội khách nhưng đều không thành công. Trận đấu kết thúc với thất bại thuộc về thầy trò HLV Hữu Thắng trong sự tiếc nuối của khán giả trên sân Thống Nhất.

Mặc dù để thua trận và mất ngôi nhất bảng vào tay đối thủ nhưng U22 Việt Nam vẫn nằm trong số những đội nhì bảng xuất sắc nhất, qua đó giành vè đến VCK U23 Châu Á 2018.

Tỷ số chung cuộc: 1-2

Ghi bàn: Cộng Phượng (33), Lee SangHeon (20’), Hwang In-beom (41’)

Đội hình ra quân:

U22 Việt Nam: Tiến Dũng; Văn Thanh, Duy Mạnh, Tiến Dũng (C), Văn Hậu; Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải; Đức Chinh.

U22 Hàn Quốc: Song Bum-keun, Yoon Jong-gyu, Lee Sang-min, Jeong Tae-wook, Doo Hyeon-seok, Park Jae-woo, Lee Jin-hyun, Hwang In-beom, Kim Jin-ya, Lee Sang-heon, Cho Young-wook. 

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 21:15 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục