Thua tuyển futsal Ai Cập 1-4, CĐV Việt Nam đốt pháo sáng

23:54 Thứ sáu 12/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau trận thua 1-4 của Việt Nam trước Ai Cập ở lượt trận giao hữu thứ hai, CĐV Việt Nam đã đốt pháo sáng ngay trong khuôn viên trường Đại học Tôn Đức Thắng – TP.HCM.

Pháo sáng được CĐV Việt Nam đốt trong khuôn viên trường Đại học Tôn Đức Thắng sau trận Việt Nam thua tuyển futsal Ai Cập. Ảnh: Đình Viên.

Theo kế hoạch nhằm chuẩn bị tốt cho ĐT futsal Việt Nam thi đấu tốt tại VCK FIFA Futsal World Cup 2016 tại Colombia vào tháng 9 tới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), phối hợp cùng Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) tổ chức hai trận giao hữu tại TP.HCM với ĐT Ai Cập.

Trước khi giao hữu với ĐT futsal Việt Nam, tuyển futsal Ai Cập cũng có chuyến tập huấn 10 ngày tại Tây Ban Nha. Tại đây đội bóng đang xếp vị trí 26 trên thế giới ở bộ môn futal đã có hai trận hòa với cường quốc futsal xứ Bò tót. Thực tế, ở trận giao hữu thứ nhất vào ngày 10/08, ĐT futsal Việt Nam đã tạo nên chút bất ngờ khi hai lần vươn lên dẫn trước đối thủ đến từ Ai Cập. Tuy nhiên, khép lại trận giao hữu đầu tiên hai đội hòa nhau với tỉ số 3-3.

Ở trận giao hữu thứ hai nhiều người cho rằng đât là trận đấu thiếu chuyên môn thừa bạo lực, bởi trong trận đấu giao hữu có đến 3 chiếc thẻ đỏ và 6 tấm thẻ vàng được giành cho cầu thủ Việt Nam và Ai Cập. Trong đó, rất nhiều khán giả, CĐV có mặt tại nhà thi đấu trường Đại học Tôn Đức Thắng không khỏi bất ngờ với thái độ, cách hành xử củ cầu thủ futsal Ai Cập.

Cầu thủ Ai Cập đòi "tẩn" đội trưởng Bảo Quân trên sân nhà thi đấu Tôn Đức Thắng. Ảnh: Đình Viên.

Đặc biệt trong hiệp 1, khi cầu thủ số 10, Ahmed Mhamed Abdellkader đã hai lần phun nước miếng, nói chuyện bằng tay chân với đội trưởng Bảo Quân. Không chỉ vậy, cầu thủ Ai Cập khi dẫn bàn trước chơi tiểu xảo, câu giờ gây ức chế cho cầu thủ futsal Việt Nam. Ngoài đường biên, HLV Ai Cập, liên tiếp hô hào, hò hét phản ứng lại trọng tài FIFA Trương Quốc Dũng và Lê Hồng Cường.

Kết thúc trận đấu tuyển futsal Việt Nam chấp nhận thất bại 1-4 trước đối thủ. Dường như không hài lòng với thái độ và cách thể hiện của ĐT futsal Ai Cập trong trận giao hữu với tuyển futsal Việt Nam. Ngay sau trận đấu kết thúc, một nhóm CĐV Việt Nam vẫn nán lại trong nhà thi đấu Trường đại học Tôn Đức Thắng, sau khi di chuyển xuống khuôn viên trường, bên ngoài nhà thi đấu nhóm CĐV này đã đốt pháo sáng hò hét gần 2 phút.

Sự việc xảy ra khiến không ít bảo vệ, lực lượng của trường Đại học Tôn Đức Thắng hoảng hốt, rất nhiều người tri hô có cháy, chuông báo cháy đã được phát đi. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó pháo sáng đã được tự các CĐV dập tắt.

Đình Viên | 23:00 12/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục