Thua trong phút bù giờ, Koeman không phục chiến thắng của tuyển Đức

09:44 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Hà Lan vừa nhận thất bại trên sân nhà trước "cỗ xe tăng" Đức tại vòng loại EURO 2020.

Trước trận đại chiến này, đội tuyển Hà Lan được nhiều người đánh giá cao hơn vì đang có chuỗi phong độ ấn tượng trong thời gian qua. Còn về phần tuyển Đức, nhà vô địch World Cup 2014 đang trong thời kỳ chuyển giao lực lượng nên cần thêm thời gian để tìm lại hình ảnh của chính mình.

Dẫu vậy, trong trận đấu rạng sáng nay, đội hình trẻ trung của Joachim Low đã đánh bại nhà á quân World Cup 2010 với tỉ số 3-2. Đây cũng là một trận đấu đáng khen dành cho "cơn lốc màu da cam" khi họ gỡ hòa 2-2 sau khi để đội khách ghi được 2 bàn trong hiệp 1. 

 - Bóng Đá

 Koeman tin toàn đội xứng đáng có một kết quả tốt hon.

Sau trận đấu, HLV trưởng của tuyển Hà Lan, Ronald Koeman nói các học trò có chút lo lắng khi bị Đức dẫn bàn trước. Ông còn cho rằng đội bóng của mình xứng đáng có được một điểm sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Nhà cầm quân 56 tuổi phát biểu:

"Lúc trận đấu bắt đầu, toàn đội đã chơi không tốt khi không biết chính xác cách chơi của đội tuyển Đức. Trong hiệp 1, toàn đội không kiểm soát được bóng nhưng trong 45 phút còn lại, tôi tự hào khi thấy các học trò vẫn không xuống tinh thần và cân bằng được tỉ số sau khi để đối thủ dẫn trước 2 bàn. Hiệp 2 thật sự rất tuyệt vời. Dù đã thua trận nhưng tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có được 1 điểm trong trận đấu này."

Lữ Phong | 08:55 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục