Thua trắng Việt Nam, HLV Yemen vẫn khen học trò

07:00 Thứ năm 17/01/2019

Trận thua 0-2 trước Việt Nam đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của Yemen ở Asian Cup 2019, thế nhưng HLV Jan Kocian vẫn tỏ ra bình thản và khen ngợi học trò.

Phát biểu sau trận thua 0-2 của đội nhà trước các thầy trò của HLV Park Hang-seo, HLV trưởng đội bóng Yemen chia sẻ: "Chúng tôi đã chơi tốt trận này hơn so với 2 trận trước, thua nhiều hơn so với khi Iran và Iraq. Đội Việt Nam không có nhiều cơ hội ghi bàn."

 - Bóng Đá

HLV Jan Kocian tự hào về tinh thần chiến đấu của các học trò.  

Như vậy, việc trắng tay ở 3 trận đấu tại vòng bảng, ĐT Yemen đã chính thức chia tay giải. Nhưng với HLV Jan Kocian, ông vẫn tự hào về các học trò, và vị chiến lược gia này cũng đặt niềm tin khá lớn cùng cầu thủ ở thì tương lai: "Sang hiệp hai, chúng tôi đổi sang hệ thống 3-4-1-2, và họ vẫn không có nhiều cơ hội ghi bàn. Dù sao tỷ số thua 0-2 cũng không phải kết quả tôi nghĩ đến. Trong quá trình chuẩn bị, chúng tôi đã có trận giao hữu với Saudi Arabia. Đó là trận đấu có nhiều cầu thủ U23. Tôi hy vọng với những mầm non ấy, đội sẽ chơi tốt hơn trong tương lai, nhất là khi giải Yemen được tổ chức lại."

 - Bóng Đá

Yemen đã có trận đấu đầy cố gắng trước ĐT Việt Nam. 

Chia sẻ về những giọt nước mắt của học trò sau khi trận đấu giữa Yemen và ĐT Việt Nam kết thúc, HLV Jan Kocian nói: "Thông thường cầu thủ trẻ có cảm xúc và chuyện họ khóc là điều bình thường. Đây là giải đấu đầu tiên của một số cầu thủ. Số 5 của chúng tôi khóc vì cậu ấy có cảm xúc mạnh mẽ ở giải lần này."

Phương Nam | 07:00 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục