Thua trắng U23 Việt Nam 4 bàn, "sếp" lớn bóng đá Thái Lan chốt tương lai HLV Gama

18:30 Thứ năm 28/03/2019

Thua trắng Việt Nam 4 bàn không gỡ, HLV Gama của U23 Thái Lan đang nhận rất nhiều lời chỉ trích từ CĐV và truyền thông xứ chùa vàng.

Trở về Thái Lan sau thất bại nặng nề 4-0 trước U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình, thế nhưng kết quả này không ảnh hưởng U23 Thái Lan, bởi họ vẫn sẽ có mặt tại VCK U23 châu Á với tư cách nước chủ nhà.

Alexander Gama nói về thất bại của U23 Thái Lan - Bóng Đá

HLV Gama nhận khá nhiều chỉ trích sau thất bại 0-4 trước U23 Việt Nam. 

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan về thất bại này, HLV Gama cho biết: "Đây là một trong những thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Sự kỳ vọng của NHM và việc thua trước một đội bóng kỳ phùng địch thủ ở tỷ số như vậy thật sự rất thất vọng. Tôi sẽ không thể đưa ra lời bào chữa nào. U23 Thái Lan tập luyện ít hơn đối thủ nhưng chúng tôi đã có 2 trận đấu rất tốt. Ở trận cuối, các CĐV đã tạo áp lực cho chúng tôi nhưng điều đó là bình thường."

Thất bại 0-4 trước U23 Việt Nam ở lượt trận cuối cùng của bảng K vòng loại U23 châu Á, HLV Alexandre Gama nhận khá nhiều chỉ trích, thậm chí những CĐV khó tính bóng đá xứ chùa Vàng muốn tống cổ ông thầy gười Brazil. 

 - Bóng Đá

Dù nhận thất bại nặng nề trước U23 Việt Nam nhưmg ghế nóng của HLV Gama vẫn đượ bảo đảm. 

Thế nhưng, mới đây Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), Pasanat Supaphong trả lời về tin đồn ông Gama chuẩn bị rời U23 và lên dẫn dắt tuyển Thái Lan như sau: "Chúng tôi không biết thông tin đó đến từ đâu, bởi HLV Gama đang tập trung vào việc dẫn dắt đội U23 hướng đến giải vô địch châu Á đầu năm tới với mục tiêu giành vé dự Olympic 2020 tại Nhật Bản."

Tại vòng chung kết giải U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2020, với tư cách chủ nhà, Thái Lan có một suất tham dự. FAT đang hy vọng HLV Gama có thể giúp đội lọt vào ba vị trí cao nhất, thành tích đem lại vé dự Olympic.

Phương Nam | 16:50 28/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục