Thua trắng 5 bàn, nạn nhân của Bayern Munich gửi thông điệp chí mạng đến Barcelona

15:46 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnEintracht Frankfurt bất ngờ có động thái châm chọc Barcelona sau trận thua Bayern Munich tại Bundesliga.

 

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Frankfurt

Cuối tuần rồi tại Bundesliga, Bayern Munich đã hủy diệt Eintracht Frankfurt với 5 bàn không gỡ. Robert Lewandowski (hat-trick), Leroy Sane và Jamal Musiala là 3 cầu thủ ghi bàn cho Die Roten.

Đây vốn là kết quả không gây bất ngờ bởi Bayern quá mạnh so với phần còn lại ở Bundesliga. Tuy nhiên, trận đấu này hẳn chẳng có điều đáng bàn nếu Frankfurt không có động thái trêu chọc Barca đầy hài hước trên Twitter.

Cụ thể, trang Twitter chính thức của đội bóng nước Đức đã cập nhật kết quả chung cuộc theo cái cách khiến NHM phì cười. Họ đăng tải hình ảnh đội nhà thua cuộc và ghi trạng thái "Chúng tôi thua nhà ĐKVĐ Champions League ít bàn hơn so với Barcelona". Theo lý giải của Frankfurt, họ lấy Barca làm ví dụ để tỏ ra lạc quan hơn sau trận thua thảm này.

Thua trắng 5 bàn, nạn nhân của Bayern Munich không quên

 Frankfurt gửi thông điệp xát muối Barca trên Twitter.

Ai cũng nhớ vào mùa giải năm ngoái, Barca đã nhận thất bại lịch sử 2-8 trước Bayern ở vòng tứ kết Champions League chỉ sau 90 phút. Đó là ngày thảm họa của gã khổng lồ xứ Catalan và ảnh hưởng đến tên tuổi câu lạc bộ. 

Chính vì thế nên với một đội bóng nhỏ như Frankfurt, họ hẳn phần nào cảm thấy an ủi khi không bị Bayern hạ sát thảm như Barca. Đương nhiên, đây chỉ là trò đùa vui của Frankfurt bởi họ vẫn công nhận Barca là tập thể hùng mạnh tại châu Âu.

Lữ Phong | 14:48 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục