Thua trận, Valverde đòi Griezmann làm ngay 1 điều

08:51 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde đã gửi đến siêu tân binh một tối hậu thư ngay sau trận thua muối mặt vừa rồi.

Sau trận thua muối mặt trước Athletic Bilbao ở trận mở màn mùa giải mới, HLV Ernesto Valverde đang yêu cầu bản hợp đồng bom tấn Antoine Griezmann đóng góp nhiều hơn vào các trận đấu sắp tới.

Ở màn đụng độ vừa rồi, tiền đạo người Pháp ra sân ngay từ đầu và được bố trí thi đấu nơi hành lang cánh trái trong khoảng 1/3 thời gian hiệp một, sau đó anh bó vào trung lộ, chơi như một tiền đạo cắm thực thụ khi Luis Suarez bất ngờ dính chấn thương. Mặc dù vậy, tầm ảnh hưởng mà Griezmann vẫn không khiến cục diện trận đấu thay đổi.

Valverde muốn Griezmann thi đấu tốt hơn (nguồn: 442) - Bóng Đá

 Valverde cần Griezmann thể hiện nhiều hơn ở những trận đấu tới.

Valverde hiểu rằng, sở trường của tiền đạo người Pháp là các tình huống hãm thành và anh sẽ tận dụng khả năng di chuyển tuyệt vời để dứt điểm trận đấu hoặc thu hút sự chú ý hàng phòng ngự đội bạn. Tuy nhiên, để làm được điều này, trước tiên Barca cần áp đặt thế trận lên đối thủ.

Phát biểu với Sport, chiến lực gia 55 tuổi đã làm rõ vấn đề đang xảy ra với Griezmann.

"Nếu Griezmann ở gần vòng cấm anh ấy có thể hoàn thành nhiệm vụ, anh ấy di chuyển tốt, nhưng bạn phải thống trị trò chơi để điều đó xảy ra.

Sau khi đặt anh ấy ở hành lang trái, chúng tôi biết rằng anh ta sẽ cố gắng tìm kiếm bàn thắng, nhưng chúng tôi có một hậu vệ trái (Jordi Alba) và một số cầu thủ có thể tạo đột biến ở vị trí này. Tuy nhiên, chúng tôi mong đợi rất nhiều từ tất cả cầu thủ và anh ấy phải tìm cách tham gia vào trò chơi nhiều hơn."

Video pha lập công đầu tiên của Griezmann trong màu áo Barca:

Trường Sơn | 08:00 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục