Thua trận trước Dortmund, HLV PSG nói gì về Neymar và Mbappe?

17:04 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã lên tiếng nói về Neymar và Kylian Mbappe sau khi thua trận trước Borussia Dortmund.

Paris Saint-Germain vừa trải qua trận đấu khó khăn tại Signal Iduna Park của Borussia Dortmund. Hàng công trứ danh của gã nhà giàu nước Pháp đã có 90 phút thi đấu thiếu hiệu quả và Neymar trở thành cái tên duy nhất lập công cho đội khách. 

Song, điều đó vẫn chưa đủ bởi Keylor Navas đã phải vào lười nhặt bóng 2 lần khi Erling Haaland tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn ổn định một cách đáng sợ. PSG vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ sau trận thua 1-2 khi ở trận tái đấu họ được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, nếu nhà vua nước Pháp vẫn duy trì bộ mặt bạc nhược như rạng sáng nay, họ khó lòng giành tấm vé đi tiếp.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã đưa ra lời phát biểu dành cho 2 cậu học trò là Kylian Mbappe và Neymar, trích dẫn từ L'Equipe:

Thomas Tuchel Says Neymar Lacked Rhythm vs. Dortmund - Bóng Đá

 Neymar và Mbappe không thể giúp PSG đánh bại Dortmund.

"Tôi biết đây là trận đấu khó khăn đối với Kylian Mbappe. Cậu ta cần phải thực sự kiên nhẫn. Chúng tôi hiểu mối quan hệ giữa cậu ta và Neymar là rất tốt nhưng ở trận này, Neymar tỏ ra thiếu nhịp điệu trong cách chơi."

"Kylian đã đóng góp 1 đường chuyền dọn cỗ và đây là trận đấu không hề dễ dành cho cậu ta. Dẫu vậy, đây cũng là trận đấu giúp cậu ta trưởng thành hơn bởi tôi lin tưởng cậu ta. Trên sân nhà tới đây, toàn đội sẽ hướng đến một trận đấu tốt."

Video Mbappe ghi bàn tại Champions League mùa giải này:

Lữ Phong | 16:06 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục