Thua trận trước Bournemouth, Man Utd nhận tin vui từ nước Đức

08:17 Chủ nhật 03/11/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa để thua Bournemouth, nhưng người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn có chút an ủi với tin vui chuyển nhượng từ nước Đức.

Giới truyền thông Anh cho biết, ban lãnh đạo Man Utd sẵn sàng thực hiện một động thái cho cầu thủ tấn công 23 tuổi của RB Leipzig, Timo Werner trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Quỷ đỏ sẽ rất nỗ lực để đánh bại đại kình địch Liverpool trong thương vụ này, nhằm sở hữu một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất châu Âu.

Man Utd ready to hijack Liverpool's move for Timo Werner in January transfer window - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Werner.

Werner đã ký hợp đồng có thời hạn bốn năm mới với Leipzig vào mùa Hè khi giấc mơ chuyển đến Bayern Munich của anh không thành hiện thực. Nhưng thỏa thuận này chỉ có điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu bảng.

Sau khi thất bại trong việc tìm người thay thế Romelu Lukaku, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thừa nhận Man Utd đang thiếu một chân sút đẳng cấp, và Werner là cái tên được 'chốt' lúc này.

Man Utd tin rằng lời đảm bảo để Werner ra sân thường xuyên dưới thời Solskjaer sẽ cho phép họ đánh bại đội bóng của HLV Jurgen Klopp trong thương vụ này. Cần nhớ rằng Liverpool đã có bộ 3 Mo Salah, Sadio Mane và Roberto Firminho rất tài năng, ổn định và đã thi đấu ăn ý với nhau.

Werner chuyển đến miền đông nước Đức từ câu lạc bộ quê hương vào năm 2016, đã có 28 trận đấu cho ĐTQG. Chân sút 23 tuổi đã ghi được 11 bàn thắng sau 16 lần ra sân cho câu lạc bộ và ĐTQG mùa này, sau khi ghi được 21 lần mùa trước. Quỷ đỏ đã phái các tuyển trạch viên theo dõi anh trong mọi trận đấu ở Leipzig mùa này.

Lukaku tỏa sáng ở Inter:

Minh Tuấn | 07:25 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục