Thua trận thứ 6 cùng Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì?

21:38 Chủ nhật 20/05/2018

Theo HLV Nguyễn Văn Sỹ, việc để thua CLB Hà Nội, đội đang đứng đầu bảng với thành tích bất bại không phải là vấn đề quá lớn với CLB Nam Định.

Tiếp đón CLB Hà Nội trên sân nhà Thiên Trường, quân đoàn của HLV Ngyễn Văn Sỹ nhanh chóng bị đối thủ áp đặt lối chơi, liên tục ép sân và có được 2 bàn thắng để giành trọn 3 điểm, giữ vững ngôi vị đầu bảng.

 - Bóng Đá

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng thất bại 0-2 trước Hà Nội FC không phải điều gì quá thất vọng. Ảnh: Đăng Huy.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định cho rằng, việc phải đối đầu với CLB Hà Nội FC, một đội bóng đang giữ ngôi vị đầu bảng với thành tích bất bại là một điều rất khó khăn khi Hà Nội hơn hẳn về chuyên môn và sự đồng đều.

"Không phải tự nhiên Hà Nội giành được vị trí đầu bảng. Nam Định thua trận đấu này không có gì là quá thất vọng," HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết.

Theo vị thuyền trưởng  của CLB Nam Định, Hà Nội FC đã kiểm soát được toàn bộ trận đấu và áp đặt được lối chơi lên Nam Định. Tuy nhiên, đội chủ sân Thiên Trường đã tạo được nhiều khó khăn cho đội khách và có được những tình huống nguy hiểm.

"Thua Hà Nội không phải vấn đề gì lớn. Quan trọng là tinh thần và sự cố gắng của đội trước CLB Hà Nội," HLV Văn Sỹ cho biết.

Cũng theo ông Sỹ, trong thời gian tới đây, CLB Nam Định sẽ có kế hoạch thay thế ngoại binh. Đây là một quyết định không quá bất ngờ khi Benjamin và Henry đang thể hiện sự đi xuống trầm trọng.

"Chúng tôi chỉ có chỉnh sửa lại để ít nhất những trận tiếp theo, tính toán từng điểm một. Nhưng để mà thay đổi toàn diện mọi thứ thì khó có thể thay đổi được gì. Ngay lúc này chúng tôi chưa có gì quá bi quan. Quan trọng là bằng mọi giá trụ hạng." HLV Văn Sỹ cho biết.

 - Bóng Đá

Nam Định đang gặp rất nhiều khó khăn ở V-League 2018. Ảnh: Đăng Huy.

Về phần mình, trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn của Hà Nội FC cho biết, Hà Nội FC đã có tinh thần, thi đấu nhiệt tình và đạt được kết quả tốt trong trận đấu.

Nói về sự vắng mặt của HLV Chu Đình Nghiêm, trợ lý Văn Sỹ Sơn cho biết: "Khi vắng 1 thuyền trưởng thì đội bóng có nhiều cái tác động. Có HLV thì cầu thủ tự tin hơn rất nhiều".

Theo ông Văn Sỹ Sơn, BHL Hà Nội FC xác định chơi tốt từng trận một chứ không nghĩ đến việc xác lập kỷ lục bất bại.

Đăng Huy | 21:10 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục