Thua trận thứ 2, đội bóng của Ngọc Hoa dừng bước ở giải bóng chuyền vô địch các CLB thế giới

18:20 Thứ năm 20/10/2016

TinTheThao.com.vnCLB Bangkok Glass (Thái Lan) đã để thua 0-3 trước CLB Hisamitsu Springs (Nhật Bản), và dừng bước tại giải vô địch các CLB thế giới 2016.

Một năm trước tại trận chung kết, giải bóng chuyền châu Á 2015 diễn ra tại Việt Nam, Ngọc Hoa cùng CLB Bangkok Glass đã vượt qua Hisamitsu Springs (Nhật Bản) với tỷ số 3-2 qua đó bước lên ngôi vô địch. Chính vì vậy, với những khán giả hâm mộ bóng chuyền của cả hai CLB, trận tái đấu giữa hai nền bóng chuyền mạnh hàng đầu châu lục là rất đáng được chờ đợi. 

Ngoc-Hoa-gianh-giai-thuong-Phu-cong-xuat-sac-nhat-hinh-anh

 Dù thi đấu tốt nhưng Ngọc Hoa không thể giúp Bangkok Glass có chiến thắng trước Hisamitsu. Ảnh: Internet.

So với lần gặp nhau trước, trong khi Bangkok Glass có phần thua thiệt khi đối chuyền Rassame chưa kịp bình phục chấn thương, ngoại binh bổ sung thêm là Ashley Frazier cũng không thể hiện được nhiều thì Hisamitsu giờ đây đã rất khác so với 1 năm về trước. Với những tay đập xuất sắc như Nagaoka, Ishii, Risa cùng với sự bổ sung của một vài nhân tố mới... giúp Hisamitsu Springs trở nên sắc nét hơn rất nhiều.

Ở trận đấu này, trong khi các đồng đội như Wilavan, Pleumjit, Jutarat… bất lực trước hàng chắn và hàng thủ chắc chắn của Nhật Bản. Tuy nhiên Ngọc Hoa vẫn có một trận đấu vô cùng xuất sắc. Điểm mạnh của phụ công hàng đầu Việt Nam được thể hiện ở những pha xử lý bóng đa dạng nhưng vô cùng khéo léo, bên cạnh khả năng bật nhảy bám chắn vô cùng hiệu quả.

Không nói quá khi Ngọc Hoa chính là VĐV chơi nổi bật nhất của Bangkok Glass ở trong trận đấu này. Theo thống kê của BTC, Ngọc Hoa là cầu thủ chơi hay nhất đội bóng Thái Lan với 11 điểm, trong đó 8 điểm ghi được từ những tình huống tấn công và 3 điểm từ những pha bám chắn vượt trội so với Jutarat (6), Ashley (5), Wilavan (4) và Pleumjit (4).

Tuy nhiên, với việc chơi dưới sức và thể hiện một cách mờ nhạt, Bangkok Glass đã để thua Hisamitsu Springs một cách chóng vánh với tỉ số 0-3 (14/25, 18/25, 20/25).

Với trận thua thứ 2 liên tiếp, Bangkok Glass tiếp tục xếp cuối bảng và chính thức hết hy vọng lọt vào vòng bán kết giải bóng chuyền nữ CLB thế giới 2016. Vào ngày mai 21/10 họ sẽ thi đấu trận cuối cùng gặp CLB Vakıfbank İstanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 18:16 20/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục