Thua trận nhưng đây mới là điều đau đớn nhất với Zidane tại Real lúc này

17:38 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những vấn đề mà chiến lược gia người Pháp phải sớm tìm ra giải pháp.

Real Madrid tiếp tục trình diễn bộ mặt đáng thất vọng khi thua một đối thủ được đánh giá là thấp hơn rất nhiều - Cadiz trong khuôn khổ vòng đấu thứ 5 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở La Liga 2020/21. Dù Los Blancos vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng giải đấu cao nhất xứ sở bò tót, nhưng hiện tại vị trí này đang bị đe doạ sát sao bởi Getafe, Cadiz và Granada.

Rõ ràng, vấn đề của Real không chỉ là sự ổn định và sức mạnh giúp họ có thể giải quyết trận đấu một cách dễ dàng trước các đối thủ yếu hơn, mà qua việc để thua Cadiz, Kền kền trắng còn để lộ một vấn đề đáng lo ngại hơn.

Theo Marca, Zidane có vẻ đang "đau đớn" khi mà hàng công vẫn trở nên vô hại và có chiều hướng tịt ngòi dần theo thời gian. Chiến lược gia người Pháp chỉ có mỗi Karim Benzema là đáng tin tưởng thì chân sút người Pháp không thể mãi gồng gánh hàng công Real.

Real Madrid's painful lack of a goal threat - Bóng Đá

Hàng công Real đang thi đấu thất vọng.

Trong khi đó, sao trẻ Vinicius Junior, người đang ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ đầu mùa dẫu sao vẫn chưa thể khẳng định là một chân sút đẳng cấp. Trong bối cảnh mà Eden Hazard hay Luka Jovic, những cái tên được mong đợi rất nhiều trên hàng công Real chưa thể trở lại thi đấu trọn vẹn và nổ súng, tình cảnh Los Blancos chắc chắn sẽ còn khó khăn và éo le hơn trong thời gian tới.

Zidane phát biểu về đội hình Real: 

 
Minh Trí | 16:40 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục