Thua trận, NHM Tottenham vẫn ca ngợi 1 cái tên: "Nhờ cậu ta mà đội còn cơ hội ở lại Champions League"

14:43 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnMặc cho Tottenham vừa nhận trận thua tối thiểu trước Leipzig nhưng NHM đội bóng thành London vẫn tỏ ra lạc quan vì chứng kiến được điểm sáng.

Tottenham hẳn sẽ phải đau đầu rất nhiều bởi họ vừa bị Leipzig đánh bại với tỉ số 0-1 ngay trên sân nhà. Người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chính là Timo Werner khi ngôi sao người Đức thực hiện thành công tình huống đá phạt 11 mét. Đây là cuộc đụng độ đội bóng thành London thi đấu kém ấn tượng hơn so với đại diện nước Đức nên trận thua này được đánh giá là kết quả hợp lý.

Thậm chí, đáng lẽ ra Hugo Lloris đã phải vào lưới nhặt bóng nhiều hơn 1 lần bởi Leipzig đã tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn. Sau trận đấu, HLV Julian Nagelsmann đã bày tỏ sự nuối tiếc về vấn đề này. 

NHM Tottenham ca ngợi Davinson Sanchez - Bóng Đá

 Sanchez đã thi đấu hay trước Leipzig.

Một trong những nguyên nhân khiến đội chủ sân Red Bulla Arena không thể nới rộng cách biệt nằm ở khả năng tận dụng cơ hội của hàng công. Ngoài điều đó ra, dấu ấn của Davinson Sanchez trước câu lạc bộ xếp thứ 2 tại Bundesliga là vô cùng rõ ràng. Anh được nhận định là "hòn đá tảng" bảo vệ mành lưới khung thành đội nhà. Chính vì thế nên mặc dù Tottenham thua trận nhưng trung vệ đến từ Nam Mỹ vẫn được NHM ca tụng.

NHM Tottenham ca ngợi Davinson Sanchez - Bóng Đá

 Davinson Sanchez là cái tên hay nhất của đội ngày hôm nay. Câu lạc bộ thực sự cần thêm hậu vệ trái mới.

NHM Tottenham ca ngợi Davinson Sanchez - Bóng Đá

 Chúc mừng Hugo Lloris và Davinson Sacnez vì họ đã bảo vệ cơ hội ở lại Champions League.

NHM Tottenham ca ngợi Davinson Sanchez - Bóng Đá

 Điểm sáng lớn nhất chính là Sanchez khi đã chứng minh tại sao dư luận gọi cậu ta là Ledley King mới. Cậu ta đã có hiệp đấu xuất thần. Mong rằng cậu ta sẽ tiếp tục thi đấu như thế.

Video Sanchez ở Tottenham:

Lữ Phong | 13:45 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục