Thua trận, Liverpool vẫn là đội khách chơi ấn tượng nhất Camp Nou mùa này

22:04 Thứ năm 02/05/2019

TinTheThao.com.vnThe Reds đã có những thông số hơn hẳn tất cả những vị khách của Barcelona mùa giải này.

Khi xem qua kết quả trận Barcelona - Liverpool đêm qua, hẳn nhiều người sẽ bất ngờ khi biết dù thua 0-3 nhưng Lữ đoàn đỏ đã sở hữu bóng đến 53% thời gian trận đấu, con số cao nhất trong số những đội từng đến Camp Nou làm khách mùa này.

Thêm vào đó, các học trò của Jurgen Klopp cũng thực hiện đến 547 đường chuyền trong 90 phút thi đấu. Thậm chí, The Reds cũng là đội thực hiện nhiều pha dứt điểm bậc nhất, 15 lần, hơn cả Barca với 12 lần. Tuy nhiên Liverpool chỉ có 4 pha sút bóng trúng khung thành, 0 bàn thắng còn Blaugrana sút trúng đích 5 lần và có 3 bàn.

3 nguyên nhân dẫn đến trận thua của Liverpool trước Barcelona - Bóng Đá

 Pha đá phạt của Messi đã dập tắt mọi hy vọng của Liverpool.

Giờ đây với 3 bàn thua trắng trên sân khách, lưng vốn The Kop mang về nhà cho trận lượt về là bằng 0. Khó khăn chưa dừng lại ở đó khi cuối tuần này họ sẽ có một trận làm khách khó khăn khác đến sân của Newcastle.

Dù The Magpies bị đánh giá thấp hơn nhưng Liverpool cũng không được phép quên những gì đã xảy ra với Manchester City hồi đầu năm. Nếu để mất điểm ở trận này, gần như chắc chắn Lữ đoàn đỏ sẽ để hụt ngôi vô địch một lần nữa.

Về phần Man xanh, họ chỉ còn 2 đối thủ là Leicester và Brighton, những đội bóng không có vẻ gì sẽ ngăn được M.C đến ngôi vương Premier League.

Thanh Vũ | 20:45 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục