Thua trận, HLV Park Hang Seo nói lời phũ với quê nhà Hàn Quốc

20:16 Thứ tư 29/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia 59 tuổi đã có những chia sẻ sau thất bại của U23 Việt Nam.

Với cú đúp của Lee Seung Woo và bàn thắng của Hwang Ui-jo, đội tuyển đến từ xứ sở Kim Chi đã có chiến thắng thuyết phục trước U23 Việt Nam với tỉ số 3-1. Pha sút phạt thành bàn đẳng cấp của Trần Minh Vương chỉ còn mang ý nghĩa danh dự với đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân sinh năm 1959 đã thừa nhận yếu tố thể lực đã khiến các cầu thủ U23 Việt Nam gặp khó. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã từ chối nói về đội bóng quê hương khi được các phóng viên đề cập đến.

"Tôi xin gửi lời chúc mừng đến Kim Hak-beom vì chiến thắng này. Nhưng tôi đang là huấn luyện viên của Việt Nam, sẽ là không đúng nếu nói về Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ cố gắng luyện tập và chuẩn bị cho trận tranh Huy chương Đồng", HLV Park Hang Seo cho biết.

Thua trận, HLV Park Hang Seo nói lời phũ với quê nhà Hàn Quốc - Bóng Đá

 HLV Park Hang Seo thừa nhận U23 Việt Nam kém hơn về thể lực.

"Các cầu thủ đã suy giảm thể lực và phải đối mặt với đối thủ mạnh là Hàn Quốc. Toàn đội đã phải sớm nhận những bàn thua, bên cạnh đó đánh mất đi những lợi thế có được. Tôi tin chắc rằng đây sẽ là kinh nghiệm quý giá cho Việt Nam ở những giải đấu sau", cựu thuyền trưởng Changwon FC nói thêm.

Ngày 1/9 tới đây, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ bước vào trận tranh Huy chương Đồng gặp đội thua trong trận đấu giữa U23 UAE và U23 Nhật Bản.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục