Thua trận đầu tiên từ khi ngồi lên ghế nóng, Giggs nói gì?

22:18 Thứ hai 26/03/2018

TinTheThao.com.vnDù phải nhận thất bại cay đắng trước Uruguay trong trận Chung kết China Cup, tuy nhiên Ryan Giggs vẫn không nản lòng.

Sau trận đấu, HLV Ryan Giggs cho biết: "Dĩ nhiên, thua trận là điều mà chúng tôi không hề mong muốn. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng thủ môn của đội bạn đã có một ngày thi đấu xuất sắc. Chúng tôi có chút thất vọng. Có cảm giác xứ Wales sẽ làm được nhiều điều hơn nhưng cuối cùng thì không."

Thua trận đầu tiên từ khi ngồi lên ghế nóng, Giggs nói gì? - Bóng Đá

 Giggs không nản lòng sau thất bại. 

"Chúng tôi vẫn phải tiếp tục học hỏi, tiếp tục cố gắng cho những trận đấu vòng loại sắp tới. Chúng tôi đã sẵn sàng," huyền thoại một thời của Manchester United thể hiện quyết tâm.  

"Đây là một trải nghiệm quan trọng. Có rất nhiều điểm tích cực được thu về sau giải đấu này. Tôi nghĩ, chúng tôi sẽ còn tốt hơn trong tương lai và chắc chắn, có nhiều trận thắng hơn," Giggs chốt lại. 

Cần phải nói thêm, đây là một trận đấu đôi công hấp dẫn giữa xứ Wales và Uruguay. Edison Cavani trong lần thứ 100 khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển quốc gia để tỏa sáng với pha lập công duy nhất của trận đấu để mang về chức vô địch cho đội nhà.

Xem lại diễn biến chính trận đấu: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 21:56 26/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục