Thua trận, Arteta thẳng thừng vạch mặt "tội đồ" của Arsenal

09:58 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnPháo thủ đã bất ngờ bị loại khỏi Europa League ngay trên sân nhà.

Ở trận lượt đi, dù phải làm khách nhưng Arsenal đã giành được chiến thắng với tỉ số 1-0 trước Olympiakos. Vì thế, ít ai ngờ rằng, đoàn quân của HLV Mikel Arteta lại bị loại khỏi Europa League ngay trên sân Emirates.

Pha lập công của Pape Cisse buộc trận đấu phải bước vào hiệp phụ. Tưởng chừng như bàn gỡ hòa đến từ Pierre-Emerick Aubameyang vào phứt 113 đã mang về cho Arsenal tấm vé đi tiếp, nhưng 6 phút sau Youssef El-Arabi lại ấn định chiến thắng dành cho đội khách với tỉ số 2-1.

Tất nhiên, người hâm mộ lẫn giới chuyên môn đang hướng mọi sự chỉ trích về phía Aubameyang vì pha bỏ lỡ không tưởng ở phút thi đấu cuối cùng. Song, chân sút người Gabon không phải "tội đồ" duy nhất bên phía Arsenal.

Arteta slams leno - Bóng Đá

 Arteta thẳng thừng chỉ trích học trò.

Bernd Leno gần như đã biếu không một quả phạt góc cho Olympiakos dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của Cisse. Chưa kể, ở bàn thua thứ hai, thủ thành người Đức cũng phản xạ khá chậm khi để đối phương thoải mái lao vào vòng cấm ghi bàn.

Và Arteta tỏ ra khó chịu về cả 2 bàn thua trên. Tờ Mirror dẫn lời chiến lược gia người Tây Ban Nha:

"Rõ ràng là Leno có thể phá bóng ra, nhưng còn là tình huống sau đó nữa."

"Không chỉ là bàn thua đầu tiên, mà còn là tình huống thứ hai khi chúng tôi để thủng lưới. Cầu thủ của họ chỉ cần lao vào khu vực 5m50 và chạm bóng ghi bàn, thật không thể chấp nhận được."

Arteta nói về Aubameyang:

Huỳnh Phong | 09:28 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục