"Thua Tottenham không phải là thảm hoạ đối với Solskjaer"

08:12 Thứ bảy 12/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKết quả trận gặp Tottenham không thể đánh giá được thành công hay thất bại đối với Ole Gunnar Solskjaer, theo chuyên gia Sky Sports Charlie Nicholas.

Chiến lược gia người Na Uy đã giành chiến thắng tất thảy trong 5 trận đấu mà mình đảm nhiệm trọng trách vị trí HLV tạm thời Man United, bao gồm 4 trận ở Premier League để giúp Quỷ đỏ trở lại với cuộc đua vào Top 4 mùa này.

Man United đang kém Chelsea 6 điểm - một vị trí có suất dự UEFA Champions League, thế nhưng thất bại trên sân nhà của Tottenham - đội bóng đang cạnh tranh cho chức vô địch Premier League sẽ không phải là thảm họa đối với Ole Gunnar Solskjaer, theo nhận định của chuyên gia Sky Sports Charlie Nicholas.

 Thua Tottenham cũng chẳng phải là vấn đề to tát.

Cụ thể, Charlie Nicholas cho hay: "Tôi không nghĩ đây là trận đấu quyết định thành bại của Solskjaer. Nếu cả 2 đội cùng chơi tốt, Tottenham nên thắng trận này. Nếu Man United thua, đó cũng chẳng là vấn đề lớn đối với Solskjaer.

Với những gì đang làm được tới thời điểm này, Solskjaer đã nhận được sự sủng hộ lớn từ cổ động viên và Ban lãnh đạo Man United. Họ có niềm tin vào Solskjaer. Tới hiện tại, Solskjaer đã làm tốt công việc của mình."

Video Ole Gunnar Solskjaer khi còn là cầu thủ:

Tiểu Lam | 07:33 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục