Thua Tottenham Hotspur, Maurizio Sarri thừa nhận sự thật

23:02 Chủ nhật 21/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận đầu tiên cùng Juventus, tân HLV Maurizio Sarri đã có những lời chia sẻ với báo giới.

Juventus đã để thất bại 2-3 trong trận mở màn giải giao hữu ICC 2019 trước Tottenham Hotspur. Đội bóng thành Turin đã có lúc vươn lên dẫn trước 2-1 nhờ các bàn thắng của Gonzalo Higuain và Cristiano Ronaldo nhưng lại để cho Lucas Moura có bàn thắng cân bằng tỉ số trước khi Harry Kane tung ra siêu phẩm từ gần giữa sân, ấn định tỉ số 3-2 cho "Gà trống".

"Đây là trận đấu khó khăn với một đội bóng lớn", Maurizio Sarri chia sẻ sau trận đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Juventus.

"Tottenham đã chơi nhanh hơn và bùng nổ hơn, đặc biệt là sau khi họ bị dẫn bàn. Juventus cần phải tập cách phòng ngự chủ động và không lùi đội hình về quá sâu. Đội bóng đã chơi khởi sắc trong hiệp 2, tạo ra một áp lực tốt hơn, đặc biệt là 20 phút cuối trận."

Thua trận, Sarri nói lời khó tin về Juventus - Bóng Đá

Maurizio Sarri hứa hẹn sẽ có một mùa giải không dễ dàng cùng Juventus. 

"Ở một vài thời điểm, các cầu thủ của tôi khá ngây thơ khi làm mất bóng nguy hiểm ở giữa sân. Tuy nhiên, có thể do tình trạng thể lực của các cầu thủ chưa ở mức sung mãn nhất", Maurizio Sarri chốt lại bài phỏng vấn sau trận.

Trận đấu tiếp của CLB thành Turin sẽ là màn đụng độ Inter Milan ở Nam Kinh, Trung Quốc vào ngày 24/7. Đây là một màn so tài hứa hẹn sẽ rất nhiều cảm xúc khi Antonio Conte, HLV trưởng Inter Milan sẽ có màn đụng độ lại đội bóng cũ Juventus. 

Lê Dũng | 22:00 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục