Thừa tiền sau khi bán Lukaku, Everton đi mua 2 thủ môn cùng lúc

13:22 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnDù đã chiêu mộ thành công thủ thành chất lượng Jordan Pickford từ Sunderland với giá 30 triệu bảng, Everton lại đang tiếp tục hỏi mua Eloy Room của CLB Vitesse Arnhem từ Hà Lan.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết thủ môn 28 tuổi đang là mục tiêu tiếp theo của HLV Ronald Koeman. Mục đích của ông có lẽ là để chuẩn bị thay thế Joel Robles, người sắp chuyển đến La Liga chơi cho Deportivo.

Eloy Room - Bóng Đá

 Room đang đứng trước cơ hội chơi bóng tại Premier League.

Tuy nhiên, nên nhớ trong tay của Koeman vẫn còn Maarten Stekelenburg, một thủ môn kỳ cựu từng là tuyển thủ quốc gia Hà Lan. Như vậy, có lẽ ông đang muốn chuẩn bị chu đáo hơn cho vị trí trong khung gỗ, khi cựu thủ môn của AS Roma năm nay cũng đã bước sang tuổi 34.

Nói về Eloy Room, anh cũng có màn thể hiện ấn tượng tại giải VĐQG Hà Lan mùa trước. Anh ra sân tổng cộng 33 trận, và gây ấn tượng mạnh với khả năng cản phá ở cự ly gần rất xuất sắc.

Mùa giải sau, Everton hứa hẹn sẽ làm nên rất nhiều bất ngờ tại Ngoại hạng Anh, với sự xuất hiện của rất nhiều tân binh đáng chú ý. Trong đó có cả chân sút Wayne Rooney và tiền vệ Davy Klaassen.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 12:50 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục