Thua thuyết phục, Pep vẫn 'than' Man City kém may mắn

06:51 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola thừa nhận Man City thiếu điều gì đó đặc biệt lẫn may mắn để có thể đánh bại Monaco.

Man City đã có thắng lợi 5-3 trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League tại sân nhà Etihad. Đó là lợi thế lớn của thầy trò HLV Pep Guardiola trước trận lượt về trên đất Pháp đêm nay.

Thua thuyết phục, Pep vẫn 'than' Man City kém may mắn - Bóng Đá

 Pep khó thể nuốt trôi thất bại.

Tuy nhiên, Man City đã có hiệp 1 tệ hại và để Monaco dẫn trước 2 bàn. Sau giờ nghỉ, các học trò của Pep đã chơi tốt hơn, nhưng vẫn chưa đủ để giành thắng lợi. Với thất bại 1-3, Man City ngậm ngùi dừng bước ở vòng 16 đội Champions League bởi luật bàn thắng sân khách.

"Thông thường, chúng tôi vẫn chơi đến một mức độ đủ tốt nhưng đêm nay thì không. Chúng tôi sẽ tiếp tục học hỏi. Đội bóng không có nhiều kinh nghiệm ở trời Âu," vị cựu HLV Barca nói. "Chúng tôi đã có cơ hội trong hiệp 2, và chúng tôi lại không tận dụng được. Đó là lý do tại sao chúng tôi bị loại.

Những tình huống cố định rất quan trọng ở những trận đấu như vậy. Barcelona và Real Madrid đã làm được điều này vào tuần trước. Chúng tôi thì không. Chúng tôi thậm chí đã chơi rất tệ trong 45 phút đầu. Sang hiệp hai, chúng tôi làm tốt hơn nhưng vẫn chưa đủ.

Chúng tôi sẽ cải thiện mình nhưng đấu trường này đòi hỏi nhiều hơn thế, đôi khi chúng tôi phải làm điều gì đó đặc biệt và may mắn. Nhưng hiện tại thì chúng tôi không có."

Xem lại thất bại 1-3 của Man City trước Monaco:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:04 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục