Thua thảm West Ham, Man Utd ra quyết định khó hiểu với Solskjaer

09:20 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnThất bại 0-2 trước West Ham mới đây khiến Man Utd khó thể nuốt trôi được.

Ole Gunnar Solskjaer đang cho thấy những yếu kém của mình. Dù được cấp đến 150 triệu bảng để mua sắm, Man Utd của ông vẫn không khá hơn mùa trước. Sau 6 vòng đấu, họ chỉ giành có 8 điểm. Màn trình diễn của Quỷ đỏ thời gian qua là không hề thuyết phục.

Ole Gunnar Solskjaer backed to turn things around at Manchester United despite woeful performance at West Ham  - Bóng Đá

 Solskjaer đang gặp khó ở Man Utd.

HLV Solskjaer đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man Utd vào tháng Ba sau khởi đầu ấn tượng từ khi lên thay Jose Mourinho - người bị sa thải vào tháng 12 năm 2018.

Tuy nhiên, sau khi đánh bại Paris St-Germain ở vòng 16 Champions League cuối tháng 3, Man Utd của Solskjaer sa sút thấy rõ. Trong 19 trận, họ chỉ giành 5 chiến thắng, thua 10, trong đó có thất bại thảm hại vào Chủ nhật trước West Ham. Lúc này, họ chỉ ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League và đã kém 10 điểm so với đội đầu bảng Liverpool.

Đã có không ít người hâm mộ Quỷ đỏ lên tiếng đòi Man Utd sa thải Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, theo Telegraph, Solskjaer vẫn được ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford ủng hộ.

Ed Woodward, phó chủ tịch điều hành của Man Utd hoàn toàn tin tưởng vào tài cầm quân lẫn kế hoạch dài hạn của vị HLV trẻ tuổi người Na-uy. Thậm chí, Man Utd sẵn sàng chấp nhận một mùa bóng tệ hại tiếp theo, để trao cho Solskjaer cơ hội chứng tỏ mình, khác với trường hợp của những David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho trước đó.

Mourinho thành công như thế nào cùng Inter?

Minh Tuấn | 08:19 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục