Thua thảm Watford, Liverpool biết phải làm gì vào mùa Hè

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnLiverpool cần sớm giải quyết bài toán hàng phòng ngự nếu muốn tiếp tục ngự trị trên đỉnh cao.

Bất chấp đang băng băng về đích ở Premier League, Liverpool vẫn có những sai sót nhất định, đặc biệt là ở hàng thủ. Thất bại trước Atletico Madrid ở đấu trường UEFA Champions League và mới nhất là trận thảm bại 0-3 trước Watford đã cho thấy điều đó.

Ngoại trừ Virgil van Dijk chơi xuất sắc, những người đá cặp cùng anh chưa cho thấy sự ổn định cần thiết. Trong khi Joe Gomez liên tục dính chấn thương thì bao mùa giải qua, Dejan Lovren luôn là thảm họa nơi hàng thủ.

Liverpool phá kỷ lục thế giới ký Harry Maguire - Bóng Đá

 Liverpool cần tìm đối tác cho Van Dijk.

Để ngự trị trên đỉnh cao, đội chủ sân Anfield không cách nào khác ngoài việc bổ sung nhân sự. Hàng công có thể vẫn chưa cần làm mới nhưng hàng thủ là vấn đề cấp bách cần phải giải quyết trong thời gian tới.

Chính vì thế, ngay thời điểm này, HLV Jurgen Klopp cần sớm lên kế hoạch tăng cường chất lượng hàng thủ cho The Kop. Từng tiêu tốn 75 triệu bảng để chiêu mộ Virgil van Dijk, chắc chắn Liverpool sẽ không ngần ngại chi một số tiền tương tự cho một trung vệ vào mùa Hè này.

Đã có nhiều nguồn tin cho rằng, Diego Carlos của Sevilla là cái tên được Liverpool liên hệ tuy nhiên, Kalidou Koulibaly chính là mục tiêu phù hợp nhất. Nhanh, khoẻ và đầy sức mạnh, Koulibaly được dự đoán sẽ có sự ăn ý tuyệt đối với Van Dijk.

Video lối đá của Liverpool:

Tiểu Lam | 16:28 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục