Thua thảm sau 58 năm, Man Utd tạo ra khung cảnh kinh hoàng tại Old Trafford

05:34 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer và các học trò đang khiến người hâm mộ Man Utd đánh mất niềm tin nghiêm trọng...

Rạng sáng nay, đội chủ sân Old Trafford đã bất ngờ phải nhận thất bại 0-2 trước Burnley. Trận thua này quả thực rất tai hại khi khiến Man Utd bỏ lỡ cơ hội rút ngắn điểm số với Chelsea và bị Tottenham Hotspur đuổi kịp trên bảng xếp hạng. Điều đó dẫn đến sự chán nản trong lòng người hâm mộ Quỷ đỏ.

Phút 39, khán đài bị câm lặng sau cú dứt điểm cực nhanh từ Chris Wood, trong khi CĐV đội chủ nhà cũng chẳng còn gì để hò reo thêm khi Jay Rodriguez ấn định tỉ số ở 56 bằng pha ra chân không thể tin nổi. Bị dẫn trước 2 bàn, nhưng Man Utd bất lực ở mọi cách tiếp cận khung thành đối thủ.

Phút 84, các ống kính máy quay "tia" lên khu vực cửa ra vào và cho thấy NHM Man Utd lũ lượt bỏ về. Cho đến thời điểm cuối, khán đài thậm chí trống vắng một cách khó tin. Có lẽ họ không tin đội nhà sẽ làm được điều kỳ diệu như Newcastle vào ngày hôm qua trước Everton (ghi 2 bàn trong 2 phút cuối cùng).

Man Utd mất niềm tin nghiêm trọng từ NHM - Bóng Đá

 73198 khán giả có mặt ở Old Trafford, nhưng cuối trận có lẽ chỉ còn lại một phần nhỏ. 

Sau trận này, chắc chắn huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sẽ bị chỉ trích nặng nề, giống như nhiều lần ở mùa giải năm nay. Dù vậy, đội bóng này không có lý do nào để bào chữa cả, bởi họ chơi tấn công quá tệ khi thiếu đi Marcus Rashford và chấp nhận thất bại trước một đội bóng yếu ở NHA.

*Đây là trận thua đầu tiên của Man Utd trước Burnley trên sân nhà kể từ năm 1962. Lần hiếm hoi các cầu thủ chủ nhà bị NHM la ó kịch liệt tại Old Trafford.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

Trung Quân | 05:04 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục