Thua thảm, sao Dortmund vẫn "nói cứng"

17:19 Thứ năm 14/02/2019

Tottenham coi như đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League nhưng Christian Pulisic không nghĩ vậy.

Tiền vệ Christian Pulisic vẫn tin tưởng đội bóng của anh có cơ hội tạo nên một cuộc ngược dòng ở trận lượt về, bất chấp việc họ đã thua tan nát 0-3 trước Tottenham tại Wembley.

Dortmund hành quân đến nước Anh cho trận đấu với Tottenham tại vòng 16 đội Champions League. Kết thúc 45 phút đầu tiên đã hứa hẹn đây là một cặp đấu đầy cởi mở và kịch tính. Với khả năng đi bóng khéo léo của mình, Sancho liên tục đặt hàng thủ của đội bóng thành London vào thế nguy hiểm. Anh chính là ngòi nổ chính của Dortmund trong hiệp 1 của trận đấu.

Thế nhưng, kịch bản ở hiệp 2 hoàn toàn thay đổi hẳn. Son Heung Min mở tỉ số trận đấu ngay đầu hiệp 2 sau đường căng ngang như đặt của Jan Vertonghen trước khi hậu vệ người Bỉ và Fernando Llorente ấn định tỉ số trận đấu.

 - Bóng Đá

 Pulisic mơ về một cuộc lội ngược dòng.

Kết quả này khiến Dortmund gặp khó trong trận lượt về tại Signal Iduna Park, nhưng tiền vệ Christian Pulisic khẳng định đội bóng của Anh chưa hẳn hết hi vọng.

"Tất nhiên, toàn đội phải cố gắng hết sức ở trận lượt về. Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và không có lí do gì mà chúng tôi không thể ghi 3 bàn ở sân nhà cả. Chúng tôi làm được điều đó nhiều lần rồi."

"Mọi thứ đều phải tiếp tục hướng đến phía trước. Cần phải lạc quan và có một tâm lí hết sức thoải mái trong trận tái đấu với Tottenham."

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 16:15 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục