Thua thảm RB Leipzig, Schalke giương cờ trắng trước Bayern

06:23 Chủ nhật 14/01/2018

Với một thế trận hợp lý và lối chơi hiệu quả, các cầu thủ RB Leipzig đã có thắng lợi 3-1 thuyết phục trước Schalke trên sân nhà.

RB Leipzig tung ra sân đội hình chính với hai sự vắng mặt của Timo Werner và Emil Forsberg. Naby Keita vẫn là trụ cột ở tuyến giữa. Trong khi đó, Schalke cũng không có sự phục vụ của ngôi sao Leon Goretzka vì chấn thương. Còn lại, đội bóng áo xanh vẫn có lực lượng hùng hậu nhất.

Hiệp 1 diễn ra khá cân bằng khi RB Leipzig và Schalke chọn cách chơi an toàn. Điểm nhấn trong suốt 45 phút đầu tiên chính là cú sút 11m hỏng ăn của tiền đạo Jean-Kevin Augustin bên phía RB Leipzig. Tuy nhiên phút 41, đội chủ nhà vẫn mở tỉ số trận đấu do công Naby Keita.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đã cống hiến lối chơi cởi mở hơn. Phút 55, Naldo đem về bàn san bằng tỉ số cho đội khách sau pha đánh đầu hiểm hóc. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì Schalke có thể làm được. RB Leipzig chơi bùng nổ sau khi Timo Werner vào sân ở phút 63. Chính tiền đạo người Đức và đồng đội Bruma ghi 2 bàn liền trong vòng 3 phút giúp RB Leipzig có thắng lợi chung cuộc 3-1.

Thắng trận này, RB Leipzig chiếm lấy vị trí thứ 2 của Schalke và kém đội đầu bảng Bayern Munich đến 13 điểm.

Xem lại những hình ảnh chiến thắng của RB Leipzig:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 05:35 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục