Thua thảm M.U, Ranieri phản ứng ra sao?

20:06 Thứ bảy 24/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnThất bại thảm hại 1-4 trước Manchester United ngay tại Old Trafford khiến người ta nghi ngờ về năng lực thật sự của Leicester City ở mùa giải năm nay.

CtHYjNJWgAAkSPU

 Ranieri cho rằng Leicester City đã phạm quá nhiều sai lầm. Ảnh: Internet.

Thua chóng vánh M.U bốn bàn không gỡ chỉ trong 45 phút của hiệp 1, Leicester City đã phải nhận thất bại nặng nề thứ hai trong mùa giải (sau trận thua Liverpool). Trong bài phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Claudio Ranieri không giấu nổi sự thất vọng.

"Ngày hôm nay chúng tôi đã phạm nhiều sai lầm," Ranieri trả lời phỏng vấn báo chí sau trận. "Cho dù họ (Man Utd) là một đội bóng lớn, nhưng chúng tôi đã để thua những bàn không đáng có."

"Điều kỳ lạ là chúng tôi đã chơi tốt trong 20 phút đầu. Nhưng toàn đội rõ ràng phải cải thiện tốt hơn trong các tình huống cố định. Chúng tôi đã đánh mất sự bình tĩnh. Sau đó toàn đội đã chiến đấu hết mình (trong hiệp 2) vì các cổ động viên."

Đáng chú ý 3 trong 4 bàn thua của các nhà đương kim vô địch Premier League ở trận này đều xuất phát từ các tình huống phạt góc. Bên cạnh đó, Ranieri cũng lý giải quyết định rút Jamie Vardy và Riyad Mahrez, hai ngôi sao sáng nhất của Leicester City ra sân ngay sau khi hiệp 1 kết thúc.

"Tôi rút Vardy và Mahrez là để chuẩn bị cho trận gặp Porto," huấn luyện viên có biệt danh "Gã thợ hàn" thừa nhận. Rõ ràng ông thấy khả năng Leicester City có thể lội ngược dòng hay kiếm điểm khi hiệp 1 kết thúc là rất thấp.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục