Thua thảm, Man Utd tới tận nơi đón tân binh cực chất

08:44 Thứ năm 23/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCơ hội để Manchester United chiêu mộ thành công tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là không hề nhỏ.

Man United đang khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Tiền đạo chủ lực Marcus Rashford đã dính chấn thương nặng và đối mặt với nguy cơ nghỉ hết mùa. Sau thất bại nặng nề 0-2 trước Burnley, HLV Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng, ông cần phải bổ sung gấp tân binh.

Ở một diễn biến khác, nhiều ngày qua, báo chí châu Âu loan tin, Edinson Cavani đã rục rịch chia tay PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo đó, chân sút người Uruguay muốn rời PSG khi không còn được trọng dụng.

Thua thảm, Man Utd đón ngay tân binh cực chất - Bóng Đá

 Khả năng Man United chiêu mộ Cavani là khá lớn.

Tại sân Công viên các Hoàng tử, Cavani hiện phải chia sẻ vị trí trên hàng công với Neymar, Kylian Mbappe và tân binh Mauro Icardi. Ở  trận đấu gần nhất, Cavani không gặp vấn đề gì nhưng vẫn bị loại khỏi danh sách tham dự trận bán kết cúp Liên đoàn Pháp với Stade Reims.

Theo L'Equipes, PSG đã sẵn sàng để Cavani ra đi trong tháng 1 này bởi họ không muốn mất trắng ngôi sao của mình vào cuối mùa giải. Và một khi rời sân Công viên các Hoàng tử, bến đỗ tiếp theo của Cavani không nơi nào khác chính là Premier League.

Cụ thể, tờ Mirror khẳng định, Man United sau những kết quả bết bát đã quyết tâm chiêu mộ Cavani bằng mọi giá. Họ sớm cử đại diện tới Pháp để đàm phán với PSG. Nếu không có gì bất ngờ, Man United sẽ sở hữu chữ ký của Cavani với một mức giá hợp lý.

Video lối đá của Man United: 

Tiểu Lam | 07:46 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục