Thua thảm Huddersfield, Mourinho đổ lỗi tại "ý trời"

05:27 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Mourinho đã biện bạch về lý do đội bóng của ông thất bại bởi lý do khách quan là ảnh hưởng của thời tiết.

Đây là thất bại đầu tiên của Man Utd ở mùa giải mới sau chuỗi 12 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường (thắng 10, hòa 2). Sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ ra rất tức giận nhưng ông cũng thừa nhận Quỷ đỏ xứng đáng thua trận. 

 - Bóng Đá

 Man Utd thất bại bất ngờ trước Huddersfield.

Ngoài ra, HLV Jose Mourinho đã dành nhiều lời khen cho Huddersfield sau trận đấu và thừa nhận rằng đội bóng của ông đã bị yếu so với đối thủ ở một vài khía cạnh, một trong số đó là thích nghi với sức gió mạnh trên sân The John Smith: “Chúng tôi đã giành quyền kiểm soát trong hiệp hai nhưng chúng tôi không chỉ đối đầu với họ mà còn cả những cơn gió mạnh không tưởng...”

Những nhận định của Jose Mourinho không phải là không có cơ sở khi 1 trong 2 bàn thua của Man Utd có dấu ấn của "ý trời". Đó là ở bàn thua thứ 2, trung vệ Lindelof đã bất ngờ phán đoán sai đường đi từ cú phất bóng của thủ môn Huddersfield Town và giúp tiền đạo Depoitre có cơ hội ghi bàn. Thời tiết trên sân The John Smith thậm chí còn trở nên tồi tệ hơn trong hiệp hai khi không chỉ có gió mà còn có cả mưa nặng hạt.

Tuy nhiên chỉ vì thời tiết không thuận lợi mà ảnh hưởng đến lối chơi hay quyết định kết quả của trận đấu thì có lẽ Mourinho đã hơi quá lời.

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 04:30 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục