Thua thảm Bayern, Fan Arsenal nằng nặc đòi HLV Wenger từ chức

06:28 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnArsenal vừa chấp nhận thất bại thảm hại 1-5 trước Bayern Munich. Đó là trận thua mà NHM Pháo thủ khó thể nuốt trôi.

Tại Allianz Arena trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, Bayern Munich đã có bàn mở tỉ số ngay phút 11. Dù Alexis Sanchez giúp Arsenal có bàn gỡ ở phút 30, nhưng sang hiệp 2, Robert Lewandowski, Thiago Alcantara (cú đúp), Thomas Mueller lần lượt giúp Hùm xám có thêm 4 bàn nữa để đặt một chân vào tứ kết.

Thua thảm Bayern, Fan Arsenal nằng nặc đòi HLV Wenger từ chức - Bóng Đá

 HLV Wenger có chia tay Arsenal?

Như mọi năm, Arsenal lại gây thất vọng ở lúc quan trọng nhất, ở những thời điểm NHM đặt kì vọng vào họ nhiều nhất. Và HLV Arsene Wenger chính là 'tấm bia' để trút giận. Hợp đồng của Giáo sư với đội chủ sân Emirates sẽ hết hạn vào cuối mùa, nhưng ngay từ lúc này, rất nhiều NHM Pháo thủ đã muốn chia tay ông.

"Wenger phải ra đi, điều đó sẽ làm tôi vui mừng bởi tương lai của Arsenal sẽ hứa hẹn hơn khi đó, sau nhiều năm quá tầm thường," một fan Arsenal có tên Rafael Hernández chia sẻ trên Twitter.

Tài khoản The Away Fans cay đắng: "Đây là thời điểm mà một lần nữa chúng ta lại thấy Arsene Wenger bị loại khỏi Champions League."

Thua thảm Bayern, Fan Arsenal nằng nặc đòi HLV Wenger từ chức - Bóng Đá

 

Tài khoản @AFCAMDEN thêm vào: "Arsene Wenger không có gì để bào chữa nữa. Đây là thời điểm để ông từ chức."

@BigSportGB thì 'troll' Arsenal: "Sau nhiều năm cố gắng, Wenger cuối cùng đã để Arsenal chơi như Barcelona."

TikiTakaConnor nhận định: "Wenger xứng đáng được tin tưởng trong những năm đầu tiên, nhưng tôi tin rằng những cầu thủ như Vieira & Adams đã giành được danh hiệu cho Arsenal, chứ không phải là HLV."

Xem lại thất bại 1-5 của Arsenal trước Bayern Munich:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:01 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục