Thua thảm Arsenal, Conte vẫn không trút giận lên hàng thủ

07:00 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte thừa nhận ông buộc phải sớm tìm ra giải pháp để thay đổi hàng thủ Chelsea sau thất bại 0-3 trước Arsenal tại Emirates.

hang-thu-chelsea-1

Hàng thủ Chelsea tiếp tục mắc sai lầm. Ảnh: Internet. 

The Blues tan nát ngay trong hiệp 1 sau những sai lầm liên tiếp ở hàng thủ, bắt nguồn từ vị trí của đội trưởng Gary Cahill. Chính trung vệ người Anh đã "biếu" cho Alexis Sanchez bàn mở tỉ số sau tình huống chuyền bóng lóng ngóng. Trong hiệp 2, dù Antonio Conte tung tân binh Marcos Alonso vào sân để chuyển sang đá 3-5-2 nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề.

Sau trận đấu, HLV người Italia chua chát thừa nhận: "Tôi phải giải quyết vấn đề này. Mỗi trận đấu, Chelsea thủng lưới ít nhất 2 bàn. Tôi phải làm việc tích cực hơn để tìm ra giải pháp". Dù thi đấu thiếu thuyết phục song Conte vẫn không đổ lỗi hoàn toàn lên hàng thủ. Ông chia sẻ: "Tôi nghĩ việc nói về những trung vệ thời điểm này là điều không hay lắm. Quan trọng hơn hết là màn trình diễn của cả đội. Chúng tôi là một tập thể, do đó đều nhận trách nhiệm khi thua trận.

Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu một cách tệ hại, ngay từ phút đầu tiên nó diễn ra rất kì lạ. Arsenal đối đầu Chelsea là một trận đấu lớn.. Khi thi đấu trận này và đụng độ một đội bóng mạnh như Arsenal, bạn phải tập trung ngay từ khoảnh khắc đầu. Hôm nay, nó lại không diễn ra như vậy. Chúng tôi phải tập luyện nhiều hơn nữa, rât nhiều. Mùa giải này không hề dễ dàng, chúng tôi phải cải thiện nhanh chóng để thay đổi tình hình."

Trận thua Arsenal đánh dấu thất bại thứ 2 liên tiếp của thầy trò Conte tại Premier League. Vòng đấu trước, Chelsea chịu thất thủ 1-2 trước Liverpool trên sân nhà. Nói về chấn thương của đội trưởng John Terry, Conte cho biết thêm: "John đang trong quá trình hồi phục sau khi dính chấn thương nhưng tôi không muốn nhắc đến những cầu thủ không thi đấu hôm nay. Tôi không thích như vậy vì đó là thiếu tôn trọng với những cầu thủ hôm nay ra sân."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục