Thua Thái Lan, Báo UAE âu lo về chiến thắng của ĐT Việt Nam

12:02 Thứ tư 16/10/2019 | 5

Truyền thông Ả Rập tỏ ra thất vọng khi UAE nhận trận thua trước ĐT Thái Lan.

Dù phải làm khách tại Bali, nhưng ĐT Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng trước Indonesia với tỉ số 3-1, để qua đó xóa dớp chưa thắng đội bóng xứ Vạn đảo trong suốt hơn 20 năm qua.

Trong khi đó, ĐT UAE dù được đánh giá nhất bảng G sau hai chiến thắng liên tiếp trước đó đã phải ngã ngựa khi phải làm khách tại Thái Lan tỉ số 1-2, thất bại này cũng khiến họ mất ngôi đầu bảng vào chính tay thầy trò HLV Akira Nishino.

Thua Thái Lan, Báo UAE âu lo về chiến thắng của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Thái Lan đánh bại UAE để vươn lên dẫn đầu bảng G. Ảnh: Chang Seuk.

Tờ Kooora nhận định về trận đấu: "Đội tuyển UAE đã chơi trận đấu tệ nhất của họ kể từ đầu vòng loại World Cup. Cho dù tạo ra một số cơ hội, nhưng UAE chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng từ cú đánh đầu của Ali Mabkhout. Nếu không có thủ môn xuất sắc, UAE đã nhận thêm những bàn thua trước Thái Lan".

Tờ báo này cũng đưa tin về trận đấu của ĐT Việt Nam: "ĐT Việt Nam đã rời Bali với 3 điểm trọn vẹn. Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh là những ghi bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của Việt Nam trước Indonesia".

Trước đó, Kooora từng đánh giá Việt Nam là "đối thủ tiềm ẩn" của các đội bóng Tây Á, bên cạnh những địch thủ truyền thống như Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia hay Trung Quốc. Vì vậy, truyền thông Ả Rập cũng tỏ ra lo âu cho đội chủ nhà, bởi vào ngày 14/11 tới, UAE sẽ có chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Tịnh Đế | 11:15 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục