Thua tan nát trước Myanmar, U19 HAGL mất cơ hội vào chung kết

21:17 Thứ năm 20/04/2017

TinTheThao.com.vnThất bại muối mặt 0-3 trước U19 Myanmar, thầy trò HLV Graechen đã đánh mất cơ hội lọt qua cánh cửa hẹp vào chơi trận chung kết.

 - Bóng Đá

 Cuộc đối đầu giữa U19 HAGL và U19 Myanmar có rất nhiều ý nghĩa, bởi nếu một trong hai đội giành chiến thắng khả năng lọt qua cánh cửa hẹp để thi đấu trận chung kết của giải U19 Quốc tế 2017 là có thể xảy ra. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Rất bất ngờ HLV U19 HAGL đã có hàng loạt sự thay đổi trên sân so với các tận đấu gặp U19 Việt Nam và U19 Đài Bắc Trung Hoa. Đặc biệt là việc thầy Giôm để Hoàng Tú và Bảo Toàn đá cao nhất trên hàng công. Trong khi đó Tiến Đạt dự bị, Võ Hoàng Uy đeo băng đội trưởng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên ngay sau tiếng còi khai cuộc thì U19 HAGL vẫn như thường lệ kiểm soát bóng tốt và nắm bắt được thế trận. Nhưng đội bóng trẻ phố núi vẫn không thể uy hiếp được khung thành U19 Myanmar, bởi đối thủ đã chủ động chơi phòng ngự phản công rất tốt. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Bảo Toàn hiếm hoi có cơ hội đối đầu với thủ môn bên phía U19 Myanmar nhưng vẫn không thể dứt điểm do hậu vệ đội bóng áo đỏ đeo bám rất sát. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tấn công nhiều giữ bóng tốt nhưng U19 HAGL không có được bàn thắng, cuối cùng họ đã bị trả giá, phút 40 Win Naing Tun đệm bóng cận thành sau đường căng ngang chính xác của đồng đội mở tỉ số 1-0 cho Myanmar. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai HLV Graechen tung Tiến Đạt và Minh Bình vào sân, tuy nhiên sức ép của U19 HAGL lên đối thủ là vô cùng yếu kém. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó các cầu thủ U19 Myanmar tổ chức vây bắt, áp sát rất tốt khắc chế lối chơi bóng ngắn của U19 HAGL. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Không còn nhiệt huyết máu lửa để hô hào học trò như trận gặp U19 Việt Nam, HLV Graechen khá điềm tĩnh, trong khi đó HLV Myanmar liên tục đốc thúc học trò chơi chặt chẽ, tập trung. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Lối chơi mạnh mẽ ấy đã giúp U19 Myanmar có được liên tiếp hai bàn thắng trong hiệp hai, cú đúp của Htet Aung ở phút 72 và 84 đã nhấn chìm mọi hy vọng có điểm của U19 HAGL. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Nhận thất bại muối mặt 0-3 trước U19 Myanmar, các cầu thủ U19 HAGL buồn bã rời sân và họ đánh mất luôn cơ hội tranh vé vào chơi trận chung kết với U19 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:00 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục