Thua tan nát Hà Nội 1-4, HLV Sài Gòn FC nói: "Chúng tôi không bạc nhược"

09:18 Thứ hai 22/07/2019

Ngay sau trận thua 1-4 trước người anh em Hà Nội FC trên sân Thống Nhất, HLV Thành Công khẳng định Sài Gòn FC không bạc nhược, họ đã chiến đấu hết mình trên sân.

Thua tan nát 1-4 trước người anh em Hà Nội FC trên sân Thống Nhất, sau trận đấu trong phòng họp báo, phóng viên đặt câu hỏi, tỉ số trên sân cho thấy trận thua đã được dự đoán trước giữa Hà Nội và Sài Gòn. HLV Nguyễn Thành Công khẳng định: “Chúng tôi không bạc nhược, cầu thủ của chúng tôi đã chiến đấu hết mình sau 90 phút trên sân. Sau khi Đức Lợi chấn thương trong hiệp 1 phải rời sân và nhập viện, hàng thủ chưa kịp vá víu, thua bàn sớm, đây là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại hôm nay.

HLV Nguyễn Thành Công:

HLV Thành Công của Sài Gòn FC cho rằng đội bóng của ông không bạc nhược trước Hà Nội FC. Ảnh: Đình Viên. 

Với Sài Gòn FC lúc này, chúng tôi thi đấu với tinh thần và quyết tâm cao nhất. Với Sài Gòn FC, chúng tôi không quan tâm đến những lời đồn đoán của dư luận. Chúng tôi tôn trọng khán giả và cố gắng xây dựng danh hiệu của bóng đá Sài Gòn, chắc chắn chúng tôi không dễ đánh mất cái tên và thương hiệu mà cả tập thể đang cố gắng xây dựng.”

Có được chiến thắng 4-1 trước Sài Gòn FC, Hà Nội đã áp sát ngôi đầu và thu hẹp khoảng cách với TP.HCM còn 1 điểm (33/34 điểm) sau vòng đấu thứ 17. Bởi ở trận đấu còn lại, TP.HCM chia điểm 3-3 với đội bóng xứ Thanh trên sân Thanh Hóa.

Nói về đối thủ Hà Nội, HLV Nguyễn Thành Công cho hay: “Các bạn biết Hà Nội là đội bóng mạnh, họ có nhiều cầu thủ thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam cũng như U23, nên sự gắn kết trong lối chơi là rất nổi bật.

HLV Nguyễn Thành Công:

HLV Thành Công vui vẻ bắt tay cầu thủ Hà Nội FC khi đội nhà thua tan nát 1-4 trước đối thủ. Ảnh: Đình Viên. 

Văn Quyết là cầu thủ giỏi, cậu ấy trở lại sau chấn thương vẫn rất ấn tượng. Theo tôi hiện tại cậu ấy nguy hiểm quá, tất cả hướng tấn công đều phụ thuộc Văn Quyết. Tôi có khắc chế sức mạnh của Quyết nhưng cậu ấy và Hà Nội có những cầu thủ xuất sắc, chúng tôi không thể ngăn cản.”

Phương Nam | 08:05 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục