Thua sốc trước Toulouse, sao PSG nói gì?

15:30 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnSau thất bại bất ngờ trước Toulouse đêm qua, tiền vệ Blaise Matuidi của PSG thừa nhận, đội bóng đang trải qua một trong những mùa giải khó khăn nhất từ trước đến nay.

matuidi-vs-toulouse

Matuidi thừa nhận PSG đang có mùa giải khó khăn. Ảnh: Internet. 

Đoàn quân của HLV Unai Emery tiếp tục gây thất vọng vào hôm qua khi chịu thất bại 0-2 trên sân Toulouse. Không những vậy, hậu vệ Serge Aurier còn bị đuổi khỏi sân sau khi nhận 2 thẻ vàng, khiến PSG chịu 1 quả penalty. Những người lập công cho đội chủ nhà là Yann Bodiger và Jimmy Durmaz.

Dù trong quá khứ, PSG đã giành đến 4 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp ở những năm gần đây, tuy nhiên với kinh nghiệm của mình, tiền vệ Blaise Matuidi hiểu rõ chặng đường gian nan đội chủ sân Parc des Princes đang trải qua. Chia sẻ với báo giới, Matuidi cho biết: "Hoan hô Toulouse, họ đã chơi hết mình và đánh bại chúng tôi. Dù vậy, PSG cũng đã chơi tốt trong hiệp 1.

Mỗi mùa giải đều rất gian nan. Năm nay thậm chí còn khó khăn hơn trước rất nhiều. Chúng tôi không nên lo lắng, thay vào đó phải trở lại một cách tích cực. Bước ngoặt của trận đấu là tình huống 11m và Aurier bị đuổi. Với chỉ 10 người, mọi thứ đều chống lại chúng tôi.

Tuy nhiên, chúng tôi phải mau chóng trở lại. Chặng đường còn rất dài, có đến 38 trận đấu. Đêm qua PSG đã thi đấu không tốt. Tấm thẻ đỏ và quả 11m nói lên điều đó."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục