Thua sốc tại Wembley, Pochettino phát biểu gì

08:25 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnThất thủ 1-2 trước Monaco ngay ngày ra quân Champions League tại Wembley, HLV Pochettino bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

csvpjanweaqsdjb-0527

 Tottenham thua trận ngay ngày đầu ra quân tại Champions League. Ảnh: Internet. 

Là một trong bốn đại diện nước Anh tham dự đấu trường C1 mùa này, Tottenham là đội bóng duy nhất để thua ngay trận mở màn, đáng buồn hơn Spurs thất thủ trước Monaco ngay tại Wembley trước sự cổ vũ của hơn 85.000 cổ động viên.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pochettino nói: “Chúng tôi mắc một sai lầm to lớn trong trận đấu này. Tôi đã thay hết tất cả cầu thủ mà tôi có nhưng vẫn không có kết quả tốt. Các cầu thủ cần rèn luyện và cố gắng nhiều hơn, đội bóng cần một màn trình diễn khác trong trận đấu tới. Tottenham đã chơi hết sức mình ở mùa trước để được góp mặt ở đây, vậy tại sao không thể làm tốt hơn được.”

“Tottenham bắt đầu trận đấu khá tốt, chúng tôi có bàn thắng nhưng vẫn chưa bắt nhịp kịp với không khí tại Champions League. Nó khác xa khi Spurs thi đấu tại Premier League, thật khó chấp nhận sự khác biệt này," vị HLV Argentina chia sẻ. 

Sau trận thua đau 1-2 trước Monaco, đoàn quân của HLV Pochettino sẽ hành quân tới CSKA Moscow, đội bóng vừa có trận hòa 2-2 trước Bayer Leverkusen thi đấu trận đấu kế tiếp vào ngày 27/9. Pochettino cùng các học trò có hai tuần để thay đổi và học cách chiến đấu mạnh mẽ hơn nếu muốn tiến xa hơn ở đấu trường Champions League

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục