Thua sốc đội chót bảng, HLV PSG đăng đàn chỉ trích 1 điều

12:34 Thứ bảy 02/11/2019

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vừa nhận trận thua sốc ở cuộc đối đầu sớm nhất vòng 12 Ligue 1.

Ngay ở trận cầu sớm nhất vòng 12 Ligue 1, cú sốc đã xuất hiện. Một PSG hừng hực khí thế, xếp vị trí số 1 đã bất ngờ thất thủ trước câu lạc bộ đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng. Đau đớn hơn, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel bị Dijon lội ngược dòng.

Nhà vua nước Pháp sớm tạo được lợi thế nhờ vào bàn thắng của Kylian Mbappe nhưng sự mất tập trung nơi hàng thủ đã khiến họ trả giá. Thua trận này, gã nhà giàu nước Pháp nhiều khả năng bị các đối thủ bám đuôi rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, với 3 điểm giành được rạng sáng nay, Dijon tạm xếp thứ 18.

Đây thực sự là điều bất ngờ dành cho PSG bởi thất bại này đến vào thời điểm họ đang có phong độ cực cao, sở hữu 6 trận trận thắng liên tiếp. Để chỉ rõ nguyên nhân thất bại của toàn đội, Tuchel phát biểu sau trận, trích dẫn từ trang chủ câu lạc bộ:

Tuchel: 'We lacked control' - Bóng Đá

 PSG của Tuchel vừa thua sốc trước Dijon.

"Hiệp 1 toàn đội đã thi đấu không tốt. Chúng tôi quá thụ động trong cả phòng ngự và tấn công. Ngay cả việc ghi bàn trước cũng là điều tồi tệ bởi chúng tôi không xứng với điều đó. Hôm nay, PSG đã thiếu sự kiểm soát. Còn Dijon, họ gỡ hòa và vươn lên ngay cả khi không có cơ hội rõ ràng."

"Hiệp 2 thì mọi thứ tốt hơn, chúng tôi có cơ hội và sút trúng đích nhiều hơn nhưng đã không thể lật ngược thế trận. Đó là bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng tôi ghét thua trận nhưng phải chấp nhận điều này."

Video Di Maria sút phạt vào lưới Dijon 2018/19:

Lữ Phong | 12:15 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục