Thua sốc, Djokovic bỏ ngỏ khả năng góp mặt Wimbledon

13:23 Thứ tư 06/06/2018

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic vẫn chưa hết bàng hoàng sau thất bại trước Marco Cecchinato ở tứ kết Roland Garros.

Hành trình của Novak Djokovic ở Roland Garros năm nay đã phải dừng lại, sau thất bại với tỷ số 3-6, 6-7, 6-1, 6-7 (11-13) trước Marco Cecchinato ở tứ kết. Phát biểu sau trận đấu, tay vợt người Serbia không khỏi thất vọng.

"Bất kỳ thất bại nào ở một giải Grand Slam đều rất khó để nuốt trôi, đặc biệt là ở trận đấu này khi tôi đã dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Tôi nghĩ mình có cơ hội tuyệt vời để tiến xa hơn một bước, song nó đã không xảy ra," Djokovic chia sẻ.

Novak Djokovic

 Novak Djokovic vẫn chưa hết bàng hoàng sau thất bại ở tứ kết Roland Garros.

Khi được hỏi về kế hoạch trở lại ở mùa giải sân cỏ, Nole lấp lửng: "Tôi không biết. Tôi không biết liệu mình có thi đấu trên sân cỏ hay không. Tôi không biết mình sẽ làm gì. Xin lỗi, tôi không thể cho bạn câu trả lời. Giờ tôi sẽ trở lại phòng thay đồ. Đó là nơi tôi trở lại."

Câu trả lời của Djokovic khiến NHM không khỏi lo lắng về viễn cảnh tay vợt hạng 22 thế giới vắng bóng ở Wimbledon năm nay. Được biết, Grand Slam thứ 3 của mùa giải 2018 sẽ khởi tranh vào ngày 2 tháng 7 tới đây.

Với Cecchinato, chiến tích trước Djokovic giúp tay vợt người Italia góp mặt ở bán kết. Đối thủ của tay vợt Hungary sẽ là hạt giống số 7 Dominic Thiem.

Bảo Bảo | 13:02 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục