Thua sốc Bulgaria, sao Hà Lan như gặp ác mộng

08:38 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Arjen Robben tỏ ra vô cùng thất vọng sau màn trình diễn yếu kém của tuyển Hà Lan trước Bulgaria vốn không được đánh giá cao.

Đêm qua, Hà Lan bất ngờ chịu thất bại 0-2 trước Bulgaria trên sân khách trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Trận thua này đã đẩy Hà Lan xuống vị trí thứ 4 tại bảng A, kém đội đầu bảng Pháp đến 6 điểm. Trong khi đó, Bulgaria đứng thứ 3 với 9 điểm sau 5 lượt trận.

Thua sốc Bulgaria, sao Hà Lan như gặp ác mộng - Bóng Đá

Robben thất vọng với màn trình diễn của đội nhà. 

Với việc vắng mặt tại EURO 2016, một lần nữa Hà Lan đối diện với nguy cơ không thể góp mặt tại World Cup 2018 ở Nga sau màn trình diễn bạc nhược đêm qua.

Sau trận đấu, đội trưởng Arjen Robben chia sẻ: "Bạn có thể nói gì hơn, thật là một cơn ác mộng. Chúng tôi đến đây với một ý chí rất cao và trước khi trận đấu diễn ra tôi cũng rất lạc quan. Tuy nhiên trong hiệp 1 là một màn trình diễn hết sức thất vọng."

Với việc chịu thất bại, Robben cũng không muốn đổ lỗi cho những người đàn em trẻ có ít kinh nghiệm thi đấu trên tuyển. Tiền đạo này cho biết thêm: "Có rất nhiều sai lầm trong trận đấu này. Chúng tôi kể ra hết nhưng nó thật sự không liên quan.

Dù gì kết quả cũng không thể cải thiện. Chúng tôi đã thua trên đất khách và đó là sự thật đau lòng. Nếu Hà Lan chơi tốt, chúng tôi đã thắng. Tuy nhiên cả đội đã không làm tốt. Hôm nay là một ngày tệ hại."

Xem lại thất bại của Hà Lan trước Bulgaria:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:50 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục