Thua sốc Bulgaria, 'Blind cha' sắp bay ghế

08:20 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnBị Bulgaria - đối thủ bị đánh giá thấp hơn hạ nhục chỉ sau hơn 20 phút thi đấu, Hà Lan tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng với chuỗi trận tệ hại.

Và người chịu trách nhiệm chính, hiển nhiên là huấn luyện viên trưởng Danny Blind. Trong bài phát biểu sau trận đấu, cha của hậu vệ Daley Blind đã thừa nhận khả năng rời khỏi ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia Hà Lan, sau thất bại đêm qua.

Thua sốc Bulgaria, 'Blind cha' sắp bay ghế - Bóng Đá

 Hà Lan lại thua sốc đêm qua

"Tôi chỉ có thể tự trách bản thân mình," huấn luyện viên 55 tuổi trả lời phỏng vấn báo chí sau trận. "Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm sau thất bại này." Được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Hà Lan bất ngờ phải nhận hai bàn thua từ khá sớm của Delev (Bulgaria). Bất lực trong khâu ghi bàn ở những phút còn lại, đội khách ngậm ngùi nhận thất bại.

"Tôi phải nói rằng mình cực kỳ thất vọng với kết quả này. Nhưng ngay bây giờ có lẽ không phải là lúc (tôi) nói về tương lai của tôi," ông nói. "Dù thế nào thì tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về kết quả đáng xấu hổ này, quá thất vọng." Hàng loạt tờ báo, CĐV và chuyên gia Hà Lan đều tin rằng Blind nên ra đi.

HLV Danny Blind từng là trợ lý của ông Guus Hiddink, dẫn dắt tuyển Hà Lan từ tháng 7/2015 thay cho người tiền nhiệm Guus Hiddink, nhưng không thể vực dậy tuyển Hà Lan rệu rã. Chính những trận đấu kém cỏi đã qua của đội nhà dấy lên hoài nghi về năng lực của HLV Danny Blind.

Video trận thua tệ hại của Hà Lan trước Bulgaria:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:08 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục